Chúng ta

Các sếp tài trợ 'khủng' cho Hội diễn 13/9

Thứ tư, 7/9/2011 | 07:17 GMT+7

Đích thân Phó Chủ tịch HĐQT FPT Lê Quang Tiến sẽ tài trợ cho phần bốc thăm trúng thưởng trong hội diễn 13/9 chiếc iPhone 4 đời mới nhất.

Chiếc Iphone 4 đời mới do Phó CT HĐQT FPT Lê Quang Tiến tài trợ sẽ thuộc về khán giả may mắn trong hội diễn 13/9

Chiếc iPhone 4 đời mới do Phó CT HĐQT FPT Lê Quang Tiến tài trợ sẽ thuộc về khán giả may mắn trong hội diễn 13/9. Ảnh: ST

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ phần chơi này, TGĐ FPT Trading Lê Trung Thành sẽ tài trợ một điện thoại F5 còn TGĐ FPT Land Hoàng Nam Tiến sẽ tài trợ một hiện vật bí mật, trị giá 7 triệu đồng.

Ngoài các hiện vật tài trợ cho phần bốc thăm trúng thưởng, Hội viện sỹ FPT cũng tài trợ số tiền trị giá 3 triệu đồng cho giải thưởng Chiến sỹ thi đua và đội sản xuất giỏi.

BTC cho biết, việc các sếp tài trợ cho chương trình đã thể hiện sự quan tâm nhất định của mình đến các hoạt động văn hóa của FPT. Hiện, BTC vẫn đang tiếp tục chờ đón sự ủng hộ và tài trợ của các lãnh đạo khác trong tập đoàn.

Dự kiến, sẽ có khoảng 4000 vé hội diễn được phát đến tay CBNV FPT vào thứ Năm tuần này (8/9).

Sau năm 2010 vắng bóng, năm nay, hội diễn tiếp tục quay trở lại với sự tham dự của 7 đội gồm FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading, TiênPhong Bank, Liên quân FHO.

Chương trình diễn ra vào tối 13/9 tại TT Hội nghị Quốc gia (Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội)

Bình Nguyên

Ý kiến

()