Chúng ta

Niềm tin đã thắp

Thứ bảy, 3/11/2012 | 10:02 GMT+7

120 lãnh đạo tập đoàn và thành viên HĐQT FPT bên ngoài cùng đặt tay lên ngực trái, đồng thanh hô “Niềm tin FPT ¼ thế kỷ” theo sự điều khiển của Chủ tịch Trương Gia Bình. Cả tập đoàn đang hướng đến sự kiện chào mừng 25 năm thành lập vào năm 2013.
> Lãnh đạo nhảy FPT Style trong Hội nghị chiến lược / Niềm tin FPT 1/4 thế kỷ / FPT - 1/4 thế kỷ tin vào con người

d

Tập đoàn đang hướng tới đại lễ "Niềm tin FPT 1/4 thế kỷ" vào ngày 13/9/2013. Ảnh: Lâm Thao.

Đây là một trong những nội dung quan trọng trong ngày đầu tiên diễn ra Hội nghị Chiến lược FPT 2012 (2/11) tại Ninh Bình. Trong nền nhạc do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác và nhạc công Nguyễn Văn Toản hòa âm phối khí, các lãnh đạo FPT cùng hào hứng với điệu nhảy FPT Style.

FPT Style được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) biên đạo dựa trên những động tác tinh nghịch. Theo giới thiệu của Phó Ban FUN Đinh Tiến Dũng, bài nhảy này gồm 25 động tác mô phỏng những hoạt động thường ngày FPT như: gõ bàn phím, kéo cáp, họp hành, làm chiến lược, ca hát và thể thao…

Các lãnh đạo đã nhảy rất nhiệt tình dưới sự hướng dẫn của Đoàn Văn công FPT. Với nhiều động tác ngộ nghĩnh, ai nấy đều cười sảng khoái. Màn “thể dục cuối giờ” giúp đại biểu xua đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

d

Các đại biểu phấn khích với màn nhảy FPT Style. Ảnh: Trung Anh.

Hướng tới đại lễ "Niềm tin FPT ¼ thế kỷ", tập đoàn đã đưa ra 4 chương trình hành động chính gồm: Thi đua, xác lập các kỷ lục trong FPT, chuỗi sự kiện trong các ngày truyền thống và các sản phẩm chào mừng liên quan đến kinh doanh, công nghệ, văn hóa.

Từ thời điểm khởi nghiệp cách đây 24 năm, các thành viên trong tập đoàn đã nuôi dưỡng niềm tin, quyết tâm, nỗ lực vượt khó với tinh thần lạc quan để có được thành tích như hôm nay. “25 năm là thời điểm chín muồi để thức dậy tinh thần đó. Hơn 14.000 trái tim cùng chung một nhịp đập mang tinh thần của FPT đến với cộng đồng”, anh Dũng nói.

13h40 ngày 2/11, tại Emeralda Resort Ninh Bình, Hội nghị Chiến lược FPT 2012 được khai mạc bằng màn chào cờ, với sự tham dự của hơn 120 đại biểu là lãnh đạo cấp cao tập đoàn và thành viên HĐQT, Ban kiểm soát bên ngoài FPT.

Sau phần khai mạc của anh Bình, Hội nghị lần lượt nghe các bài trình bày của FPT Online, FPT IS, FPT Trading, FPT Telecom và Tổng kết OneFPT 2011-2012. Cuối buổi chiều cùng ngày là chương trình kick-off đại lễ "Niềm tin FPT ¼ thế kỷ".

Trong ngày làm việc thứ hai (3/11), Hội nghị tiếp tục nghe chiến lược của FPT Software, Khối giáo dục, chiến lược công nghệ FPT, Văn hóa - tinh thần, dự án Balanced Score Card và thảo luận.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()