Chúng ta

Lãnh đạo nhảy FPT Style trong Hội nghị chiến lược

Thứ sáu, 2/11/2012 | 08:39 GMT+7

122 đại biểu sẽ xếp thành hình tam giác và nhảy điệu FPT Style theo sự hướng dẫn của các vũ công.
> Khen thưởng tập thể và cá nhân đóng góp cho chiến lược / Lãnh đạo phải viết bài thu hoạch sau Hội nghị chiến lược

Màn “thể dục giữa giờ” này sẽ diễn ra vào cuối buổi làm việc đầu tiên, 2/11, và trước khi diễn ra phần kick-off đại lễ Niềm tin FPT 1/4 thế kỷ.

FPT Style được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) “cải biên” từ vũ đạo nhảy ngựa đình đám của ca sĩ người Hàn Quốc - PSY. Theo Phó Ban FUN Phùng Thu Trang: FPT Style được xây dựng trên các động tác của những chú khỉ tinh nghịch, gồm 25 động tác.

FPT Style được xuất phát từ Gangnam Style. Ảnh: S.T.

FPT Style được xuất phát từ Gangnam Style. Ảnh: S.T.

Các thành viên trong FUN đã đưa ra ý tưởng để Võ Thị Mỹ Hằng biên đạo thành màn nhảy rất đặc trưng của người FPT.

"Nền nhạc của màn nhảy này do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác và nhạc công Nguyễn Văn Toản phối khí. Âm nhạc rất sôi động", chị Trang tiết lộ.

Không chỉ là màn nhảy để các lãnh đạo FPT giải tỏa căng thẳng trong phiên họp, FUN kỳ vọng FPT Style sẽ trở thành vũ đạo truyền thống của người FPT, được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện khác.

“Hy vọng đây sẽ là tác phẩm gắn kết cộng đồng. Sắp tới sẽ có hàng nghìn người FPT nhảy FPT Style”, Phó ban FUN bày tỏ.

Hội nghị chiến lược FPT 2012 sẽ diễn ra trong hai ngày 2-3/11, tại Emeralda Resort, Ninh Bình với sự tham gia của 122 đại biểu là lãnh đạo tập đoàn và thành viên HĐQT, Ban kiểm soát ở bên ngoài.

Hội nghị lần này sẽ tập trung vào chiến lược của tập đoàn cùng 7 đơn vị thành viên và các chủ đề quan trọng khác là Tài chính, Công nghệ và BSC (Thẻ điểm cân bằng), Văn hóa - Tinh thần FPT.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()