Chúng ta

‘Làm việc ở FPT là một hạnh phúc’

Thứ tư, 26/2/2014 | 10:03 GMT+7

“FPT đã tạo ra một môi trường mà ở đó, tôi được sống, được cống hiến mà không phải đắn đo về sự công bằng. Mọi công sức, nỗ lực của bản thân đều được ghi nhận và động viên kịp thời”, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên, một trong 100 cá nhân xuất sắc FPT 2013, chia sẻ.
> 100 cá nhân xuất sắc FPT được tham gia City Tour/ Tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc FPT tại khách sạn Hilton/ FPT có ba Á hậu năm 2013/ TGĐ Bùi Quang Ngọc viết lời tựa sách 100 cá nhân xuất sắc

Ngay từ khi vào công ty và biết đến giải thưởng dành cho 100 cá nhân xuất sắc FPT, chị Tuyết đã mong mỏi ngày nào đó mình sẽ được xướng tên. Bởi vậy, sau 4 năm làm việc tại FPT, trở thành cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn là một vinh dự lớn với chị. “Từ khi vào công ty đến nay, bản thân tôi luôn cố gắng làm thật tốt mọi việc, hoàn thành các mục tiêu nhưng thực sự còn rất nhiều bạn xuất sắc hơn tôi”, chị khiêm tốn.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết coi đây là vinh dự lớn lao của mình.

2013 là một năm thành công của FPT Telecom Hưng Yên khi hoàn thành kế hoạch kinh doanh, đi đúng mục tiêu và đạt được nhiều giải thưởng lớn của công ty. Niềm vui này không chỉ có công sức của chị Tuyết, mà còn là của tất cả anh em, đồng nghiệp tại đơn vị. Cho nên dù là giải thưởng cá nhân, nhưng với chị Tuyết, đây là sự ghi nhận cho nỗ lực của cả tập thể.

"Nhớ hôm nhận được nhận thư chúc mừng từ TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, tôi rất xúc động và thấy những đóng góp, nỗ lực của mình đã được ghi nhận kịp thời. Đây cũng là động lực cho bản thân tôi cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu và có thể đạt được những danh hiệu vinh quang hơn”, Giám đốc FPT Telecom Hưng Yên tâm sự.

Là người phụ trách đơn vị, trong năm 2014, mục tiêu của chị Tuyết là tiếp tục mở rộng, phát triển chi nhánh Hưng Yên thành một chi nhánh vững mạnh, đoàn kết. Ngoài ra, chị cũng dự định đi sâu hơn về mảng đào tạo nội bộ để giúp các nhân viên chuyên nghiệp, trau dồi kỹ năng và nghiệp vụ.

Gần 10 năm gắn bó với FPT, đây là lần đầu tiên Huỳnh Trung Hoàng, Trưởng phòng Tổng hợp FPT Trading Đà Nẵng, lọt vào Top 100. “Vui và tự hào khôn xiết”, anh nói.

Anh Hoàng mong muốn được vinh danh giải thưởng cùng với gia đình.

Anh Hoàng mong muốn được vinh danh giải thưởng cùng với gia đình.

Anh Hoàng chia sẻ, danh hiệu này giống như liều thuốc tinh thần có tác dụng kích thích cực mạnh, khiến anh có thêm động lực làm việc và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2014.

Theo anh Hoàng, là giải thưởng vinh danh cấp tập đoàn, nên ngoài việc thông báo cho mỗi cá nhân, BTC nên vinh danh và gửi thông báo tới gia đình CBNV. Vì gia đình là hậu phương vững chắc cho mỗi CBNV, mà qua đây, các thành viên sẽ hiểu hơn về công ty, văn hóa của FPT và thêm niềm tự hào về người thân của họ.

Trong năm qua, với sự điều hành của chị Trần Thu Hà, Quyền Giám đốc kinh doanh FPT Retail HCM, cộng với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, khu vực TP HCM của FPT Retail đứng đầu cả nước về doanh số. Vượt kế hoạch doanh số, đi đầu trong thực hiện quy chuẩn phục vụ khách hàng là những thành tích đưa chị Hà đến với danh hiệu cá nhân xuất sắc FPT 2013.

Chị Hà hãnh diện khi trở thành cá nhân xuất sắc của Tập đoàn hơn 17.000 người.

Chị Hà hãnh diện khi trở thành cá nhân xuất sắc của tập đoàn hơn 17.000 người.

"Vui vì được ghi nhận, tự hào và hãnh diện với bạn bè, gia đình vì được là một trong Top 100 của tập đoàn hơn 17.000 người", chị hồ hởi.

Trong hơn một thập kỷ gắn bó với FPT, điều chị thấy thích nhất ở đây chính là môi trường làm việc không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên. "Ở đây, mọi người có thể tự do đề xuất những ý tưởng mới và được sếp tin tưởng, giao việc”, chị Hà nói về lý do khiến chị gắn bó lâu dài với công ty.

Về kế hoạch trước mắt, quyền Giám đốc kinh doanh FPT Retail HCM cho hay, trong chiến lược mở rộng vùng phủ và nhận diện của đơn vị, chị sẽ phấn đấu hoàn thành mục tiêu doanh số, đồng thời xây dựng được đội ngũ quản lý shop giỏi về nghiệp vụ cũng như huấn luyện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Giám đốc kinh doanh FPT Trading HCM Lê Văn Sử là một trong số ít cá nhân được vinh danh cấp tập đoàn hai lần trong 3 năm. Mỗi lần nhận được thư chúc mừng từ Ban lãnh đạo là mỗi lần anh được trải nghiệm niềm vui khác nhau, nhưng có thể tóm gọn lại trong hai chữ "Tuyệt vời!".

Anh Lê Văn Sử là một trong số ít cá nhân được vinh danh 2 lần trong 3 năm, kể từ khi giải thưởng top 100 cấp tập đoàn được triển khai.

Anh Lê Văn Sử là một trong số ít cá nhân được vinh danh 2 lần trong 3 năm, kể từ khi giải thưởng top 100 cấp tập đoàn được triển khai.

Là người có nhiều năm làm việc và gắn bó với FPT, với anh Sử, danh hiệu không chỉ thể hiện sự ghi nhận từ tập đoàn với những cố gắng, nỗ lực của bản thân mà còn là "đòn bẩy" để anh tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với lòng tin của đồng nghiệp, lãnh đạo.

Đề cập tới giải thưởng tôn vinh lần này, Giám đốc kinh doanh FPT Trading HCM cho rằng, mặc dù chương trình không được hoành tráng như lễ Thanking Party năm 2011 được tổ chức tại khách sạn 6 sao Marina Bay Sands (Singapore), nhưng bù lại, trong chương trình năm nay, BTC đã dành sự quan tâm cho anh em bằng việc thiết kế City tour cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Điều này khiến anh cảm thấy rất hứng khởi.

Theo anh, FPT thực sự là nơi có môi trường làm việc lý tưởng. “Dân chủ và tự do thể hiện cũng như phát huy tối đa năng lực của mình là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được”, anh nói.

Lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc FPT sẽ được diễn ra từ ngày 28/2 đến ngày 2/3 tại Hà Nội. Theo đó, ngoài đêm tôn vinh tại khách sạn Hilton Opera vào ngày 1/3, những gương mặt tiêu biểu FPT 2013 sẽ có chuyến thăm thủ đô ngàn năm văn hiến do BTC thiết kế.

Tiểu Thanh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()