Chúng ta

100 cá nhân xuất sắc FPT được tham gia City Tour

Thứ tư, 19/2/2014 | 11:32 GMT+7

Ngoài đêm tôn vinh, những gương mặt tiêu biểu FPT 2013 sẽ có chuyến thăm thủ đô ngàn năm văn hiến do BTC thiết kế.
> Tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc FPT tại khách sạn Hilton

"Tour de Ha Noi" khởi động từ 8h30 đến 16h ngày 1/3. Theo đó, 100 cá nhân xuất sắc sẽ đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hương Lăng Bác, thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Buổi chiều cùng ngày, đoàn sẽ đến Văn miếu Quốc Tử Giám và thăm Đền Ngọc Sơn.

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh nơi an nghỉ cuối cùng của Bác, thăm căn phòng nơi Bác đã làm việc trong những ngày cuối đời, nhà sàn Bác Hồ nơi Bác đã sống và làm việc từ 1958-1969

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi an nghỉ cuối cùng của Bác, thăm căn phòng nơi Bác đã làm việc trong những ngày cuối đời, nhà sàn nơi Bác đã sống và làm việc từ 1958 đến 1969. Tại đây, đoàn cũng sẽ đi thăm di tích chùa Một Cột, công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng vào đầu thế kỷ XI (1049) là niềm hào của người Hà Nội nói riêng và người dân cả nước nói chung. 

Kết thúc tour, đoàn sẽ về khách sạn để chuẩn bị tham gia lễ Tôn vinh diễn ra từ 17h cùng ngày. Chương trình cụ thể sẽ được BTC thông báo tới từng cá nhân.

Sang thăm nhà Bác Giáp, thắp hương tại bàn thờ Bác Giáp ở căn nhà 30 Phố Hoàng Diệu - nơi gắn bó với FPT từ những ngày mới thành lập

Thăm nhà Đại tướng và thắp hương tại bàn thờ Bác ở căn nhà 30 Phố Hoàng Diệu - nơi gắn bó với FPT từ những ngày mới thành lập.

Trước đó, trong ngày 28/2, sau khi làm thủ tục check-in tại khách sạn Hilton Opera, các cá nhân có thể tự do khám phá thủ đô tại các khu phố cổ, hoặc mua sắm tại khu chợ Đồng Xuân...

Văn Miếu - Quốc Tử Giám, được xây dựng vào năm 1070 thời vua Lý Thánh Tông và cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Văn Miếu được xây để thờ Khổng Tử người sáng lập Nho giáo và Chu Văn An – người thầy đầu tiên của Quốc Tử Giám

Văn Miếu - Quốc Tử Giám, được xây dựng vào năm 1070 thời vua Lý Thánh Tông, là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Văn Miếu được xây để thờ Khổng Tử người sáng lập Nho giáo và Chu Văn An - người thầy đầu tiên của Quốc Tử Giám.

Thời gian tự do khám phá đất Hà Thành sẽ tiếp tục kéo dài trong sáng ngày 2/3 và kết thúc vào lúc 12h cùng ngày.

đền Ngọc Sơn (viên ngọc của Hồ Gươm). Trái tim của thủ đô Hà Nội, nơi thờ vị tướng Trần Hưng Đạo và cụ rùa của Hồ Hoàn Kiếm.

Đền Ngọc Sơn (viên ngọc của Hồ Gươm), trái tim của thủ đô Hà Nội, nơi thờ vị tướng Trần Hưng Đạo và cụ rùa của Hồ Hoàn Kiếm.

Với chương trình City Tour, BTC khuyến khích tất cả cá nhân xuất sắc tham dự. Trường hợp không thể tham gia được cần thông báo lại. BTC cũng sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay và xe đón/tiễn các cá nhân xuất sắc tại sân bay.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()