Chúng ta

FPT có ba Á hậu năm 2013

Thứ ba, 11/2/2014 | 12:01 GMT+7

Ngoài danh hiệu Hoa hậu FPT và Á hậu 1, trong cơ cấu giải thưởng năm nay của tập đoàn có hai cá nhân cùng được vinh danh Á hậu 2.
> Danh hiệu Tam hậu FPT tái xuất / Danh sách 100 cá nhân xuất sắc 2013

Theo quyết định được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký vào cuối tháng 1, anh Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng Ban Đảm bảo - Chất lượng FPT (FQA) trở thành Hoa hậu FPT 2013.

anh-minh400-119483-1413018101.jpg

Trưởng Ban FQA Nguyễn Hoàng Minh là người đã có nhiều đóng góp lớn cho dự án BSC của tập đoàn. Ảnh: Thanh Nga.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về anh Phùng Quang Đạt, cán bộ Phát triển Kinh doanh thuộc Công ty TNHH Phần mềm FPT USA (FPT USA).

Anh Phùng Quang Đạt là người có nhiều thành tích ở mảng toàn cầu hóa trong lĩnh vực phần mềm.

Á hậu 1 Phùng Quang Đạt là người có nhiều thành tích ở mảng toàn cầu hóa trong lĩnh vực phần mềm. Ảnh: Cẩm Anh.

Hai cá nhân được nhận danh hiệu Á hậu 2 là anh Phùng Hưng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Kinh doanh Quốc tế, FPT Telecom và anh Nguyễn Duy Phước, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh thuộc Công ty TNHH Phát triển Phần mềm (FPT IS Soft thuộc FPT IS).

Á Hậu 2 Phùng Hưng là người góp công Toàn cầu hóa trong lĩnh vực Viễn thông.

Á hậu 2 Phùng Hưng là người góp công toàn cầu hóa trong lĩnh vực Viễn thông.

Các danh hiệu trên ngoài việc căn cứ theo điều lệ hoạt động của công ty, kết quả họp của Hội đồng thi đua khen thưởng trong năm 2013 còn được dựa trên chiến lược "Global 1 Billion Challenge" mà tập đoàn đang hướng tới.

Á Hậu 2 Nguyễn Duy Phước có nhiều đóng góp trong mảng hạ tầng của hạ tầng. Ảnh: FPT IS.

Á hậu 2 Nguyễn Duy Phước có nhiều đóng góp trong mảng hạ tầng của hạ tầng. Ảnh: Anh Tú.

Cũng trong dịp này, TGĐ FPT cũng đã ký quyết định khen thưởng 100 Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tại FPT năm 2013, chào mừng 25 năm ngày thành lập FPT.

Danh sách 100 cá nhân xuất sắc FPT 2013

Trong số 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn, có 33 cán bộ của FPT Software, 25 người ở FPT Telecom, 17 cán bộ của FPT IS, 8 người của FPT Trading; số còn lại phân bổ ở các đơn vị FPT HO, FTS, FPT Online, FPT Retail và khối Giáo dục FPT.

Các cá nhân xuất sắc sẽ được tuyên dương trong toàn tập đoàn và tham dự Lễ tôn vinh được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28/2 tới.

Năm ngoái, Tam hậu FPT gồm: Hoa hậu Lê Vĩnh Thành (FPT Softaware), Á hậu 1 Lý Thế Dũng (FPT IS) và Á hậu 2 Phạm Thanh Tuấn (FPT Telecom).

Danh hiệu “Hoa hậu FPT” xuất hiện từ năm 1996 và trở thành truyền thống bình chọn hằng năm ở FPT. Khác với các danh hiệu hoa hậu thông thường, Hoa hậu FPT là những người có nhiều thành tích trong năm kinh doanh của công ty, không phân biệt là nam hay nữ. Đến nay, tập đoàn đã vinh danh gần 50 Tam hậu đại diện cho trí tuệ, trí thức FPT, có thành tích kinh doanh xuất sắc trong từng năm.

Thanh Nga

Ý kiến

()