Chúng ta

Dự đoán World Cup, nhận iPad Air cùng FPT Shop

Thứ sáu, 20/6/2014 | 16:36 GMT+7

Hoà nhịp cùng World Cup, FPT Shop phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi dự đoán dành cho người hâm mộ với nhiều phần quà hấp dẫn như iPad Air, iPad mini Retina...với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.
> FPT Shop ưu đãi khách mua hàng online

Cụ thể, khi tham gia dự đoán trận đấu World Cup, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay tiền mặt 500.000 đồng cho các trận đấu bảng và vòng 1/16.

a

Cuộc thi “Dự đoán trận đấu World Cup 2014” do FPT Shop phối hợp tổ chức cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn. Ảnh: FPT Shop.

Bắt đầu từ trận tứ kết đến chung kết, ngoài 500.000 đồng tiền mặt, bạn còn có cơ hội "rinh" thêm các giải thưởng công nghệ hấp dẫn từ FPT Shop như: iPad Air 16 GB WiFi, iPad mini Retina, Lumia 625, Xperia L, Samsung Galaxy Core Duos, LG L70, Asus Fonepad ME371MG, Nokia XL.

Bạn có thể tham khảo cách thức tham gia thử tài dự đoán trận đấu World Cup 2014 tại đây.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại FPT Shop, khách hàng còn có thể tham gia chương trình  Bảo hành Vàng mới như không tốn phí miễn thường (lần đầu tiên được áp dụng từ tháng 6). Theo đó, thiết bị di động của người mua sẽ được sửa chữa, thay thế, đổi máy mới 100%... nếu vô tình bị hư hỏng bởi những lý do không mong muốn.

Cũng trong tháng 6, FPT Shop còn triển khai "World Cup ghi bàn" với chương trình " Đổi cũ -Mua mới" trợ giá đến 10% dành cho tất cả điện thoại.

Đặc biệt, khách đặt hàng online hoặc qua điện thoại tại số 1900 6606, sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi trong vòng một giờ, áp dụng trên toàn quốc.

Ba bước tham gia dự đoán các trận đấu World Cup:

Bước 1: Bấm nút Thích (Like) ở bên trái đầu bài tại đây, sau đó tag 5 người bạn của bạn và ghi câu: “Cùng dự đoán World Cup trên Báo Thanh Niên Online với mình nhé!”

Bước 2: Bình luận (Comment) trong bài viết của mục Dự đoán trận đấu (sau khi đọc thể lệ, các bạn vào tab DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU, click chọn trận bạn muốn tham gia để bắt đầu bình chọn): Kết quả đội thắng hoặc hòa + số người cùng dự đoán với bạn.

Lưu ý, với kết quả hòa, chỉ tính trong hai hiệp đấu chính thức. Ví dụ: "Brazil + 2014" - trong đó Brazil là đội mà bạn dự đoán sẽ chiến thắng, 2014 là số người có cùng dự đoán. "Hòa + 2014" - trong đó Hòa là kết quả, 2014 là số người có cùng dự đoán.

Bước 3: Khi bấm GỬI bình luận sẽ hiện lên một cửa sổ, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu ở cửa sổ hiện lên (Họ tên, e-mail, địa chỉ, số điện thoại).

Nhàn Nhã

Ý kiến

()