Chúng ta

Bảo hành Vàng miễn phí 100% đầu tiên tại FPT Shop

Thứ ba, 17/6/2014 | 15:42 GMT+7

Với mức phí bảo hiểm 6% giá trị máy cho 12 tháng nằm trong gói Bảo hành Vàng mới ưu việt hơn tại FPT Shop, thiết bị di động của khách hàng sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu bị hư hỏng ngoài ý muốn.
> FPT Shop ba miền tăng cường roadshow mùa World Cup

Anh Võ Hồng Vũ, tỉnh Bến Tre, có mua một chiếc điện thoại Sony Xperia M- C1905 tại FPT Shop và áp dụng gói Bảo hành Vàng. Anh vô tình làm rơi điện thoại xuống đất gây bể nát màn hình khi mang vác đồ lên cầu thang. Anh Vũ đã được đổi máy mới 100% ngay sau khi nhận được thông báo máy hư hỏng nặng không thể sửa chữa được.

Tương tự, chị Bùi Thị Thanh Mai, Ninh Bình, cũng làm rơi chiếc Nokia Lumia 720 Black. Do tham gia chương trình Bảo hành Vàng mua tại FPT Shop nên chị được bảo hiểm đổi máy mới, bởi sau khi rơi xuống đất, máy đã bị mất nguồn, màn hình vỡ nát, mất lẫy che khay SIM và các góc khung sứt móp không thể sửa chữa được.

“Tôi rất hài lòng với chương trình Bảo hành Vàng của FPT Shop và chưa thấy dịch vụ nào mang lại nhiều lợi ích đến vậy”, chị Mai cho biết.

Chương trình “Bảo hành Vàng - Vào nước, rơi vỡ... vẫn được đổi mới” được triển khai tại FPT Shop đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tính đến hết tháng 5, có hơn 100.000 máy tham gia Bảo hành Vàng với giá trị được bảo hành lên đến 900 tỷ đồng, rất nhiều khách hàng đã được đổi máy mới 100% khi vô tình xảy ra sự cố hư hỏng.

a

Anh Võ Hồng Vũ nhận chiếc Sony Xperia M- C1905 mới 100% trong chương trình Bảo hàng vàng. Ảnh: FPT Shop.

Các loại máy được mua Bảo hành Vàng bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay mới do FPT Shop bán ra. Đồng thời, các thiết bị tương tự nhưng đã qua sử dụng, được bán ra tại FPT Shop cũng được mua loại Bảo hành.

Việc mua gói Bảo hành Vàng sẽ khiến người dùng an tâm hơn khi sử dụng các thiết bị di động. Trên thực tế, chuyện rơi vỡ điện thoại rất thường xuyên xảy ra, sử dụng gói Bảo hành Vàng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không phải lo lắng khi phải chi một khoản tiền lớn cho sửa chữa hay thay thế thiết bị, cũng như không mất thời gian tìm kiếm các trung tâm bảo hành đảm bảo.

Người dùng sẽ có hai lựa chọn chính khi mua máy kèm theo gói bảo hành. Với mức phí bảo hiểm 6% giá trị máy cho thời hạn 12 tháng (không mất phí miễn thường) gồm các quyền lợi: Nếu thiết bị di động vô tình bị tai nạn hoặc hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của người sử dụng được bảo hiểm dẫn đến hư hỏng như vào nước, rơi vỡ, cháy nổ... sẽ được VASS (Bảo hiểm Viễn Đông) sửa chữa như mới hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng cần mua ngay gói Bảo hành Vàng tại FPT Shop khi mua máy để tham gia chương trình. Ảnh: S.T.

Khách hàng có thể mua ngay gói Bảo hành Vàng tại FPT Shop khi mua máy để tham gia chương trình. Ảnh: S.T.

Nếu máy không thể sửa chữa, người dùng sẽ được bồi thường một máy mới chỉ với 14% phí đổi máy mới (đối với máy cũ sẽ được bồi thường bằng một máy cũ tương đương). Số lần sửa chữa không hạn chế cho đến khi tổng tiền sửa chữa bằng tiền mua máy ban đầu.

Riêng với mức phí bảo hiểm 4,8% giá trị máy cho thời hạn 12 tháng (chịu phí miễn thường), khách hàng được sửa chữa các thiết bị di động theo mức phí miễn thường quy định cho mỗi lần sửa chữa hoặc thay máy mới.

Các thiết bị hư hỏng khi khách hàng đem tới bảo hành sẽ được sửa chữa tại những trung tâm uy tín nhất Việt Nam với chất lượng chính hãng. Trung tâm sẽ bảo hành phần sửa chữa, thay thế trong vòng một tháng kể từ ngày khách hàng nhận lại máy.

Miễn thường là khoản chi phí mà người mua bảo hiểm phải tự trả trước khi công ty bảo hiểm trả bất kỳ chi phí nào cho tổn thất của khách hàng. Nguyên tắc thông thường khi áp dụng miễn thường là: Mức miễn thường càng cao thì phí bảo hiểm càng thấp và ngược lại.

Có hai loại miễn thường: Miễn thường có khấu trừ (còn gọi là khấu trừ) và miễn thường không khấu trừ:

- Miễn thường có khấu trừ là khoản chi phí mà khách hàng phải tự chịu cho mỗi và mọi tổn thất trước khi công ty bảo hiểm chi trả các chi phí còn lại.

- Miễn thường không khấu trừ là khoản chi phí mà khách hàng phải chịu cho mỗi và mọi tổn thất có chi phí nhỏ hơn mức miễn thường, trái lại công ty bảo hiểm sẽ chi trả toàn bộ các chi phí tổn thất.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()