Chúng ta

FPT Shop ba miền tăng cường roadshow mùa World Cup

Thứ bảy, 14/6/2014 | 19:37 GMT+7

Hòa chung không khí ngày hội bóng đá sôi động trên toàn thế giới và chào đón sự kiện "World Cup ghi bàn" của FPT Shop, từ ngày 11/6, 15 shop tại Hà Nội đồng loạt "kết đôi" chạy roadshow nhằm nâng cao hiệu ứng hình ảnh.
> FPT Shop cuồng nhiệt cùng 'World Cup ghi bàn'

a

Đội ngũ nhân viên của hai shop 182 Lê Duẩn và 190 Xã Đàn, Hà Nội, kết hợp chạy roadshow chào mừng sự kiện này trên nhiều tuyến phố thủ đô.

a

Nhân viên bơm bóng bay để trang trí cho các xe chạy roadshow.

a

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (áo trắng), Quản lý shop Lê Duẩn, tích cực giúp các bạn đeo băng-rôn, chỉnh lại trang phục để hoàn thiện hình ảnh cho mỗi người trước giờ xuất phát.

a

Đội quân sẵn sàng khí thế lên đường. Theo Quản lý shop Lê Duẩn Nguyễn Mạnh Hùng, đợt chạy roadshow lần này có ý nghĩa rất quan trọng khi có sự kết hợp giữa các shop với nhau. Đây không chỉ là cơ hội quảng bá hình ảnh FPT Shop thông thường mà còn giúp cho nhân viên ở các cửa hàng làm quen, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như gắn bó với nhau hơn.

a

Anh Trần Thanh Tùng, Quản lý FPT Shop khu vực Hà Nội, cho biết, mô hình chạy roadshow cũ thường là tăng cường vào đầu tháng để đẩy mạnh hình ảnh, cuối tháng ít hơn để nhân viên tập trung chốt doanh số. Tuy nhiên, nhận thấy hình thức cũ hiệu quả chưa cao như mong đợi vì quy mô nhỏ lẻ, anh quyết định đẩy mạnh công tác roadshow kết hợp cả 15 shop ở Hà Nội cùng chạy một thời điểm trong ba ngày liên tục sau khi có chương trình khuyến mại của Marketing tung ra.

a

"Cách này giúp công tác thị trường 'dày' và hiệu quả hơn. 15 cửa hàng được chia thành 7 nhóm tỏa hết các tuyến phố Hà Nội trong cùng một thời gian. Như vậy khách hàng đi từ tuyến phố này qua tuyến phố khác vẫn gặp người FPT Shop, tạo được hiệu ứng tốt", anh Tùng cho hay.

a

"Roadshow là công việc khá vất vả, chính vì thế sẽ giúp nhân viên rèn luyện tính kiên nhẫn, chịu khó. MÌnh cảm thấy rất vui mỗi khi cờ hiệu của FPT Shop lan tỏa trên đường lại có rất nhiều người dân ghé vào hỏi thăm. Điều đó chứng tỏ khách hàng rất quan tâm và yêu mến FPT Shop", Lê Thị Hường (ngồi sau xe) cho hay.

a

"Để có một chuyến roadshow an toàn, hiệu quả đòi hỏi quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt chứ không đơn giản cứ đi thẳng hàng trên đường là đạt", anh Tùng nhấn mạnh. Các vấn đề về phương tiện, nhân sự được ưu tiên hàng đầu. Thông thường, mỗi cửa hàng khi "kết đôi" cần có 4-5 xe, mỗi xe 2 người. Quản lý phụ trách cần đảm bảo đầy đủ vật phẩm truyền thông, nhân sự của shop mình, chịu trách nhiệm quản lý ngày chạy, trong đó đảm bảo quy cách đi trên đường, điểm phát tờ rơi, kỷ luật của đoàn đi.

a

Nhân viên chạy roadshow cũng phải tuân thủ việc mặc đồng phục, đeo thẻ đúng quy định, đội mũ bảo hiểm, đảm bảo vật phẩm truyền thông như cờ buộc xe, tờ rơi, bóng bay... Khi đi trên đường, lái xe phải là nam nhân viên, tốc độ chỉ 20-30 km/h. Khi phát tờ rơi, sẽ đỗ xe vào vỉa hè, người lái xe vẫn ngồi trên xe để đảm bảo an toàn giao thông và tài sản (xe cộ, túi xách), người ngồi sau sẽ xuống xe phát tờ rơi và bóng bay tại điểm đó, ưu tiên bóng cho trẻ nhỏ.

a

Anh Nguyễn Văn Quân, nhân viên shop Lê Duẩn, luôn giữ nụ cười tươi trên mọi nẻo đường.

a

Chị Nông Thị Quỳnh được cử xuống Hà Nội học việc đã hơn 10 ngày nay nhằm bổ sung kiến thức chuẩn bị về khai trương shop Bắc Kạn. "Ngoài việc học các kỹ năng của kế toán, kiến thức sản phẩm, mình cũng đã đi roadshow được ba lần. Mình thấy đây là hoạt động rất ý nghĩa vì có thể mang lại cho shop lượng khách hàng lớn hơn", chị chia sẻ.

a

Bên cạnh đó, shop cũng cử một đội đi phát tờ rơi, mang thông tin khuyến mãi mới nhất cho người dân. Trong quá trình làm việc, tinh thần teamwork luôn được đề cao. Các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ, phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn để hoàn thành nhiệm vụ.

a

FPT Sop cũng chú trọng đến hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, nhằm giúp người dân nâng cao ý thức về sử dụng điện hợp lý trong mùa nắng nóng.

a

Dù thời tiết nắng nóng và gặp khá nhiều khó khăn để dán bạt ở những khu vực dân cư nhưng có thể bắt gặp những nụ cười rạng rỡ của nhân viên FPT Shop trên mọi nẻo đường. Tính đến ngày 8/6, FPT Retail đã cán mốc 200 cửa hàng trên toàn quốc. Việc mở mới hàng loạt cửa hàng trong những tháng gần đây cho thấy quyết tâm hoàn thành kế hoạch mở rộng vùng phủ của FPT Retail, tiến tới đạt mốc 150 cửa hàng trên toàn quốc vào cuối năm nay.

Xem thêm hình ảnh FPT Shop roadshow tại Đà Nẵng và TP HCM

Nhàn Nhã

Ảnh: Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()