Chúng ta

FPT Shop ưu đãi khách mua hàng online

Thứ tư, 18/6/2014 | 09:43 GMT+7

Khách hàng chia sẻ và mời bạn bè truy cập vào link sản phẩm muốn mua trên website FPT Shop càng nhiều sẽ được hưởng giá càng rẻ.
> FPT Shop Hải Phòng roadshow chào đón World Cup

Chương trình "Chia sẻ để mua rẻ" được triển khai vào lúc 9h thứ Ba hằng tuần tại FPT Shop. Để tham gia, khách hàng chỉ cần truy cập vào đây và chọn sản phẩm ưa thích, sau đó chia sẻ đường link trên mạng xã hội Facebook hoặc Google Plus ở chế độ Public.

a

Vào 9h mỗi sáng thứ Ba hằng tuần, nhiều sản phẩm "hot" sẽ chờ khách hàng khám phá. Ảnh: FPT Shop. 

Càng nhận được nhiều click từ bạn bè, khách hàng sẽ được giảm giá càng nhiều. Tùy theo sản phẩm, với mỗi click, có thể được giảm 3.000 đồng, 8.000 đồng, 10.000 đồng… Trong 3 giờ, người tham gia chỉ được tính một lần click link hợp lệ, giá sản phẩm được giảm dựa trên tổng số lượt click vào link.

Do số lượng sản phẩm có hạn nên chương trình sẽ ưu tiên cho các khách hàng đặt hàng trước. Như vậy, ngoài việc chia sẻ link, nhận lượt click để được giảm giá, khách hàng cần theo dõi và chọn thời điểm đặt mua thích hợp khi thấy mức giá giảm đã hợp lý.

Sản phẩm tham gia chương trình vào lúc 9h sáng thứ Ba (ngày 17/6) gồm iPad Mini Wi-Fi 4G 16 GB giảm 2 triệu đồng, Nokia Lumia 1320 và Nokia Lumia 525 giảm 1,2 triệu đồng. Để cập nhật thông tin, tham gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, khách hàng có thể tham gia sự kiện tại đây.

a

Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc, không dành cho mua trả góp. Khách đặt hàng online hoặc qua điện thoại tại số 1900 6606 sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi trong vòng một giờ trên cả nước. Ảnh: FPT Shop.

Sau khi đặt hàng thành công, FPT Shop sẽ liên lạc với khách hàng để xác nhận và gửi mã đơn hàng. Trong vòng 2 giờ sau khi nhận được mã đơn hàng, người tham gia cần đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để thanh toán (nếu hàng có sẵn) hoặc đặt cọc (nếu cần điều hàng từ kho).

Khi mua hàng tại FPT Shop, khách hàng còn có thể tham gia chương trình Bảo hành Vàng mới như không tốn phí miễn thường (lần đầu tiên được áp dụng từ tháng 6). Theo đó, thiết bị di động của người mua sẽ được sửa chữa, thay thế, đổi máy mới 100%... nếu vô tình bị hư hỏng bởi những lý do không mong muốn.

Trong tháng 6, FPT Shop còn triển khai "World Cup ghi bàn" với chương trình " Đổi cũ -Mua mới" trợ giá đến 10% dành cho tất cả điện thoại.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()