Chúng ta

Thùy Chi khắc khoải với 'Khoảnh khắc'

Thứ ba, 24/6/2014 | 19:11 GMT+7

"Người về đây với em, người yêu ơi...", những ca từ cùng giai điệu da diết của "Khoảnh khắc" đã trở nên khắc khoải hơn qua tiếng hát trong veo của Thùy Chi tại đêm nhạc ra mắt album "Bình yên đất trời" ở phía Nam.
> Cùng Trương Quý Hải về với cao nguyên

Nổi danh với những ca khúc trữ tình, nhạc sĩ Trương Quý Hải có nhiều tác phẩm đi vào lòng người như: "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa", "Hoa may" ( xem video), "Tự khúc ngày sinh"... Trong đó, "Khoảnh khắc" là một trong những bài hát được nhiều người biết đến nhất.

Cùng thưởng thức bài hát qua giọng ca Thùy Chi:

Lần đầu tiên, 4 đêm nhạc giới thiệu về CD "Bình yên đất trời" được tổ chức tại Hà Nội (ngày 17/6), Cần Thơ (18/6), TP HCM (19/6), Đà Nẵng (20/6).

"Bình yên đất trời" gồm 13 tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong sự nghiệp sáng tác của nhạc sĩ Trương Quý Hải. CD được coi là mốc đánh dấu sự trở lại của nhạc sĩ Trương Quý Hải trên thị trường âm nhạc Việt Nam và đưa hình ảnh người FPT yêu âm nhạc, đam mê sáng tạo đến với khán giả.

Ban tổ chức cho biết, có khoảng 4.000 CD được phát hành với mức giá dự kiến 50.000 đồng/đĩa. Trong các đêm nhạc có phần đóng góp, ủng hộ nhằm thể hiện tình cảm của người FPT với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài biển đảo.

Dy Khoa

Video: Đức Huy

Ý kiến

()