Chúng ta

Khoảnh khắc đẹp trong đêm STCo FPT Software

Thứ năm, 16/1/2014 | 18:25 GMT+7

Cùng Chúng ta xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong các vở kịch STCo thú vị ở Lễ tổng kết 2013 của FPT Software.
> FSU1 'đăng quang' STCo Night trong Lễ tổng kết 2013 / Người FPT Software 'phiêu' cùng Trần Lập / Kịch STCo đặc sắc của FPT Software

a

Ngày 13/1 vừa qua, FPT Software đã tổ chức L ễ tổng kết 2013 kết hợp với kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi. Sau lễ tổng kết trang trọng, ấm cúng là đêm thi STCo hấp dẫn, sôi nổi. Trong đó, FSU1 đã mang đến vở tuồng STCo đầy ý nghĩa và hài hước. Mọi thứ từ trang phục, đạo cụ, âm thanh, hóa trang... đều được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp mang lại cho khán giả nhiều giây phút thú vị.

a

Vở tuồng tái hiện những cột mốc, điểm mạnh - yếu cũng như thành công, thăng trầm trong suốt 15 năm phát triển của FPT Software. Và tất nhiên cũng không thiếu những câu "troll" sếp hài hước.

a

Trong đó, "trận đánh" DTV đầy cam go khó khăn với những thời khắc căng thẳng đã được tái hiện sinh động.

a

Niềm vui vủa các thành viên FSU1 khi đội nhà giành giải Nhất STCo Night.

a

Vở nhạc kịch “15 năm… trọn một con đường” của FSU17 với các nhân vật vui nhộn từ chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ, “mỹ nữ” Ấn Độ và võ sĩ đạo Nhật Bản thể hiện hành trình toàn cầu hóa với bao gian nan, thăng trầm.

a

Màn chém hoa quả của "kiếm khách cao thủ" nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả vì nhân vật chính chủ yếu chém ... hụt.

a

Các diễn viên đã mang cả hình ảnh con thuyền FPT lên sân khấu, dựng lại hành trình ra biển lớn, vượt qua bao sóng gió với những thành công bước đầu.

a

Đồng thời vở kịch cũng tái hiện lại quá trình chuyển lên Hòa Lạc một cách hài hước, hóm hỉnh với các tình huống đời thường đang diễn ra tại trụ sở mới. Từ khi có F-Ville, tiền đổ về FPT Software ngày càng nhiều. Anh em được dịp thoải mái vung tiền tạo nên đoạn kết ấn tượng.

a

Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười một cách bất ngờ của FSU11 khi toàn bộ câu chuyện chỉ là "diễn" tài ca hát.

a

Các "lãnh đạo nghiêm túc" trổ tài hát ca khúc: "Mối tình đầu" với những câu hát ngọt ngào: "Ngày xưa tôi thầm yêu một người thiếu nữ…”

a

Anh Trần Đăng Hòa, GĐ FSU11, không nhưng trổ tài hát mà còn khoe ngón đàn guitar.

a

Phía bên dưới Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến nhiệt tình cổ vũ và "phiêu" theo bài hát. Và khán giả đã hết sức ngỡ ngàng, bất ngờ và bật cười khi biết trước đó các anh chỉ hoàn toàn hát... nhép. Với tiết mục đơn giản hiệu quả này, FSU11 đã giành được giải Ba.

a

Vở kịch "Chú Cuder ở bản Ville" của FHO mang lại những nét khắc họa chân thực về cuộc sống hằng ngày của các lập trình viên. Các chàng trai buồn chán với nhiều vấn đề đau đầu: Xe bus, over time, ăn trưa, điều hòa xả bụi...

a

Nhưng một ngày, người đẹp ghé thăm khiến các chàng trai như đượ tiếp thêm sức sống. Ai cũng tìm cách lấy lòng nàng.

a

Phó TGĐ Nguyễn Khải Hoàn trổ tài ca hát trên nền nhạc bài hát "Chỉ riêng mình ta" của nhạc sĩ Lê Xuân Trường. Bài hát với lời ca dí dỏm làm nổi bật được những nét văn hóa rất riêng của F-Ville như ăn trưa, tập yoga, tập gym... Giai điệu vui tươi cùng sự trình diễn sexy, quyến rũ của các vũ công không chuyên đã mang lại cái kết đẹp cho vở kịch. Nhiều CBNV đánh giá vở kịch đã tái hiện đời sống thực tế ở F-Ville suốt thời gian vừa qua một cách hài hước, hóm hỉnh mà cũng không kém phần sâu sắc.

a

Vở kịch “OT ngày cuối tuần” mạng lại những nét chấm phá hài hước, trẻ trung khi lời hát được chế trên nền nhạc ca khúc "Thu cuối" nổi tiếng của Hằng Bingboong, Mr. T và Yanbi. Bài hát đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

a

Làm việc ngoài giờ (OT) là việc quen thuộc là các lập trình viên FPT Software. Họ phải hy sinh hạnh phúc cá nhân để hoàn thành tốt công việc. Dù khó khăn, vất vả, đôi lúc nản chí muốn bỏ cuộc nhưng các chàng trai vẫn không e ngại. Họ vẫn nỗ lực và quyết tâm hoàn thành tốt công việc, mang về nhiều hợp đồng lớn.

a

Kết thúc vở kịch là tiếng nhạc rộn rã của bài hát "Ngày Tết quê em" hòa trong điệu múa quạt và những lời chúc tốt đẹp khi công ty bước sang tuổi mới. 5 đội dự thi đã thực sự cống hiến cho người xem một đêm diễn nhiều cảm xúc và niềm vui.

Nguyễn Nhàn
Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()