Chúng ta

Người FPT Software 'phiêu' cùng Trần Lập

Thứ tư, 15/1/2014 | 13:40 GMT+7

Đêm nhạc Rock và STCo Night của FPT Software ngày 13/1 vừa qua đã được rocker Trần Lập "truyền lửa" trong một không gian âm nhạc vừa sôi động vừa sâu lắng.
> FSU1 'đăng quang' STCo Night trong Lễ tổng kết 2013 / Kịch STCo đặc sắc của FPT Software

FPT Software đã tổ chức buổi Lễ tổng kết 2013 kết hợp với lễ kỷ niệm sinh nhật với chủ đề “Tuổi 15 - bước ra toàn cầu” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) hôm 13/1. Sau phần  lễ tổng kết, CBNV đã được thưởng thức những bản Rock sôi động, những vở kịch hài hước, độc đáo trong buổi diễn  STCo Night. Đặc biệt, bữa tiệc âm nhạc càng thêm nóng bỏng và đầy màu sắc khi có sự góp mặt của Trần Lập, thành viên ban nhạc Bức Tường - một trong những ban nhạc Rock đầu tiên của Việt Nam.

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của Trần Lập và các tiết mục văn nghệ của người FPT Software:

a

Trần Lập là nhạc sĩ, ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng của Việt Nam. Anh tên đầy đủ là Trần Quyết Lập, sinh ngày 12 /12/1974, tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Năm 1994, anh cùng một số bạn hữu thành lập ban nhạc rock Bức Tường và giữ cương vị thủ lĩnh nhóm cho đến khi tan rã vào năm 2006. Ngoài ca hát, Trần Lập từng tham gia một vài chương trình truyền hình, làm người dẫn chương trình, cũng như giám khảo của Giọng hát Việt mùa thứ nhất.

a

Nam ca sĩ nổi tiếng xuất hiện trong đêm STCo Night với trang phục đen giản dị, cá tính. Anh gửi lời chào thân ái, bày tỏ lòng cảm ơn tới sự đón tiếp nhiệt tình của người FPT Software, đồng thời chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của công ty.

tl-2-432252-1413016875.jpg

Phong cách gần gũi, chân thành của rocker Trần Lập chiếm được cảm tình của nhiều khán giả có mặt trong hội trường. Anh là linh hồn của nhóm Bức Tường và đảm nhiệm sáng tác hơn 30 ca khúc chính. "Rock xuyên màn đêm", "Đường đến đỉnh vinh quang", "Khám phá", "Bình minh sinh viên năm 2000"... là những bài hát nổi tiếng thể hiện khát khao tri thức, nỗ lực vượt qua khó khăn và vượt qua chính mình để đi đến thành công.

a

Trần Lập đã khuấy động không khí đêm hội STCo qua ca khúc gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp ca hát của nhóm - "Mắt đen". Theo anh, bài hát có ý nghĩa sâu sắc ca ngợi những người luôn bên cạnh, dõi theo, giúp đỡ làm nên thành công của mỗi chúng ta hôm nay.

a

Xuất hiện cùng với Trần Lập là cây guitar kỳ cựu Trần Tuấn Hùng. Anh cũng là một trong những thành viên sáng lập Bức Tường cách đây 15 năm. Âm nhạc của Bức Tường chủ yếu là Hard rock và Power metal. Những sáng tác của nhóm được yêu thích bởi ca từ ý nghĩa, giàu tính nhân văn, hướng con người đến những suy nghĩ và mục đích tốt đẹp.

a

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khiến ca sĩ thêm sung và máu lửa hơn. Giọng hát vang, trầm ấm, mạnh mẽ của anh đã mang lại không khí sôi động, nóng bỏng và đầy cảm xúc. Sau "Mắt đen", cựu huấn luyện viên The Voice tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc "Trở về". "Nhân dịp chào đón năm mới, mỗi CBNV sẽ về đoàn tụ với gia đình, bạn bè. Tôi tặng các bạn ca khúc này để gợi nhớ về tình cảm gia đình cao quý và thiêng liêng nhất", anh chia sẻ.

a

Hai fan cuồng nhiệt của Bức Tường bất ngờ chạy lên sân khấu với mong muốn được cùng nam ca sĩ nổi tiếng hát bài "Rock xuyên màn đêm". Tuy nhiên, Trần Lập đã khéo léo chia sẻ việc muốn dành tặng dịp sinh nhật công ty một ca khúc thật ý nghĩa, phù hợp với hành trình vươn tới thành công của FPT Software mang tên ‘Đường đến đỉnh vinh quang’”. Đây cũng là nhạc phẩm đã đưa Bức Tường trở thành ban nhạc rock có số lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam.

a

Nhiều CBNV cùng lên sân khấu hòa chung ca khúc đặc biệt này. Tuy chỉ góp mặt với 3 ca khúc nhưng Trần Lập đã mang lại nhiều nhiều cảm xúc trong lòng người FPT. "Tôi rất thích phong cách giản dị và giọng hát tuyệt vời của rocker Trần Lập. Anh đã mang đến một không khí sôi động với những bài hát ý nghĩa để người FPT Software gần nhau hơn", chị Lê Như Quỳnh, FSU1, chia sẻ.

a

Ngoài phần trình diễn của Trần Lập thì tiết mục sexy dance quyến rũ, nóng bỏng của các cô gái xinh đẹp đến từ FSU1 khiến người xem không rời mắt.

a

Những cô gái xinh đẹp với những động tác gợi cảm, mềm mại, sexy. Theo một thành viên trong đội, bí quyết để giữ dáng đẹp, đảm bảo sức khỏe và giúp cơ thể dẻo dai là tập sexy dance hằng ngày.

a

Không chỉ thế, người FPT Software còn được đắm chìm trong nhạc Rock với phần biểu diễn của nhóm nhạc nổi tiếng của của công ty mang tên LTV. Lê Hải Vân, giải Nhất F-Star FPT Software, cũng góp mặt trong nhiều ca khúc rock nổi tiếng.

a

Ngoài ra, LTV còn mang đến 2 ca khúc Tây Nguyên nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Cường là "Ngọn lửa Tây Nguyên", "Còn thương nhau thì về Buôn Ma Thuột" và những tác phẩm Rock kinh điển của thế giới như "Breaking the law", "Here without you", "Holiday", "Paranoid"... Những ca khúc này đã khép lại một đêm nhạc nhiều màu sắc và tràn ngập cảm xúc.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()