Chúng ta

Tường thuật trực tiếp Lễ tổng kết FPT Software 2013 trên Chungta.vn

Thứ hai, 13/1/2014 | 12:48 GMT+7

Chúng ta sẽ tường thuật trực tiếp Lễ tổng kết 2013 kết hợp với lễ kỷ niệm 15 năm của FPT Software, từ 14h hôm nay (ngày 13/1) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
> 3.000 nhân viên FPT Software dự Lễ tổng kết 2013 / Trừ thưởng nếu không dự Lễ tổng kết FPT Software 2013

Thông tin, hình ảnh, video clip mới nhất sẽ được truyền tải liên tục tại địa chỉ http://chungta.vn. Việc này nhằm giúp CBNV FPT Software các miền cũng như người FPT nói chung không tham dự chương trình vẫn có thể nắm bắt và theo dõi được những diễn biến hấp dẫn của sự kiện.

Lễ Sum-up của FPT Software năm nay sẽ thêm niềm vui khi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông đồng thời trao tặng Bằng khen cho công ty vì những thành tích đóng góp trong hoạt động khoa học công nghệ và thông tin truyền thông.

a

Chúng ta tường thuật trực tiếp Lễ tổng kết 2013 của FPT Software. Ảnh: C.T.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho buổi lễ như đón tiếp khách mời, chuẩn bị hậu cần ăn uống cũng như set-up các tiết mục văn nghệ ... đều đã hoàn thành. Sáng nay (13/1), Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Phó TGĐ FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, Giám đốc điều hành FTICO Lê Hà Đức, Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh cùng Trưởng Ban tổ chức Lương Thanh Bình đã họp bàn lần cuối để tổng duyệt toàn bộ chương trình.

a

Buổi họp bàn tổng duyệt chương trình diễn ra sáng ngày 13/1. Ảnh: Hoàng Sơn.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của 15 nhân vật lịch sử gồm 13 nhân vật đầu tiên: Anh Nguyễn Thành Nam, Nguyễn Lâm Phương, Nguyễn Khắc Thành, Lê Hồng Sơn, Bùi Trí Hùng, Vũ Xuân Hạ, Nguyễn Đắc Việt Dũng, Nguyễn Đức Quỳnh, Hoàng Việt Anh, Trần Xuân Khôi, Nguyễn Ngọc Toàn, Vương Quang Khải và Bạch Thành Lê; cùng 2 người có công lớn trong quá trình xây dựng FPT Software là anh Trần Văn Hùng (Hùng "Henry") và Lê Thế Hùng (Hùng "Râu"). Đây những người có vai trò và ảnh hưởng quan trọng đến quá trình hình thành và phát triển của công ty.

Lễ tổng kết 2013 đặc biệt hơn do kết hợp với lễ kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi của FPT Software nên mọi công tác chuẩn bị đều được lên kế hoạch từ sớm. Phòng truyền thông và đối ngoại kết hợp cùng Hành chính, Ban Nhân sự, Ban đảm bảo Nguồn lực, các FSU phối hợp thực hiện. Quá trình chuẩn bị diễn ra trong hơn một tháng với nhiều hạng mục công việc.

a

Bộ phim "FPT Software- 15 năm một chặng đường" đã hoàn thành vào rạng sáng 13/1. Ảnh: Hoàng Sơn.

Đặc biệt, các lãnh đạo cũng tham gia nhiệt tình vào việc chuẩn bị buổi lễ, trong đó có phần báo cáo tổng kết 2013 bằng Rap thú vị. Kịch bản do chị Lương Thanh Bình và anh Lâm Hoàng Sơn phụ trách với sự tham gia "trình diễn" của anh Hoàng Nam Tiến và Nguyễn Khải Hoàn, hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục hấp dẫn, bất ngờ và giảm thiểu cảm giác khô khan với những dãy số báo cáo thông thường. "Với sự hướng dẫn của một rapper chuyên nghiệp, anh Tiến và anh Hoàn đã hoàn thành tốt phần hát rap và thu âm hoàn chỉnh trong một buổi chiều", chị Nguyễn Thanh Thủy, FPT Software, tiết lộ.

Trailer tiết mục đọc rap của lãnh đạo FPT Software:

Bên cạnh đó, 5 lãnh đạo là các anh: Hoàng Nam Tiến, Nguyễn Thành Nam, Hoàng Việt Anh, Nguyễn Đức Quỳnh (Giám đốc FPT Software HCM) và Lê Hà Đức sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn chuyện, điều khiển các tiết mục, “thổi hồn” cho toàn bộ chương trình.

Lễ tổng kết sẽ diễn ra với phong cách đậm chất FPT Software với nhiều sáng tạo độc đáo như vẽ tranh Tam hậu, trao giải qua một tiết mục ảo thuật, thiết kế logo riêng và đặc biệt là bộ phim "FPT Software- 15 năm một chặng đường" do Giám đốc Mỹ thuật Bùi Anh Tuấn xây dựng. Anh Tuấn đã mất hơn một tuần liền ở văn phòng để hoàn thành các phân đoạn phim nhằm giúp CBNV hiểu hơn chặng đường 15 năm với những thăng trầm, thành công, vui buồn và những cột mốc quan trọng của công ty dưới góc nhìn hài hước, sâu sắc. Sáng nay, bộ phim đã hoàn thiện để sẵn sàng ra mắt khán giả trong buổi lễ.

Trong khuôn khổ buổi lễ còn có phần tổng kết, tôn vinh Tam hậu, nhân viên thứ 5.000, mục tiêu năm 2016, anh Nguyễn Thành Nam trò chuyện cùng các nhân vật lịch sử và đặc biệt là đêm hội STCo&Rock Night. Để có được buổi biểu diễn thành công nhất, các CBNV đơn vị đã không ngừng luyện tập, đầu tư công phu cho các tiết mục của mình từ nhiều tuần nay. 8h sáng ngày 13/1, các đội đã có buổi tập luyện và tổng duyệt trên sân khấu thật tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đặc biệt, tiệc khao bia hứa hẹn sẽ mang lại không khí sôi nổi cho toàn thể CBNV. Theo đề nghị của TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm, từ năm nay, màn lãnh đạo khao bia sẽ trở thành một truyền thống của lễ hội Sum-up hằng năm trên ba miền. Năm nay, với quân số 5.000 người, lãnh đạo từ level 5 đến level 7 đã "mạnh tay" tài trợ 10.000 lon bia Hà Nội. Bia sẽ được sắp sẵn tại bàn cùng những suất ăn nhẹ và đồ uống giải khát để phục vụ CBNV.

Trước đó, mùa Sum-up của FPT Software 2013 đã được mở màn đầu tiên ở Đà Nẵng vào ngày 10/1. Đây là lễ hội sớm nhất của đơn vị mang tên Cuderfest 2013 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 5, TP Đà Nẵng. Đến nay, FPT Software là đơn vị duy nhất trong tập đoàn hoàn thành cả 4 thành tích kinh doanh đã đăng ký, khi vừa cán mốc doanh số 100 triệu USD. Trước đó, FPT Software đã tăng trưởng công nghệ mới Mobility, Cloud đạt 100% và tăng trưởng ở Mỹ đạt 50%.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()