Chúng ta

FPT Trading hoàn thành vượt mức thành tích tại Myanmar

Thứ ba, 31/12/2013 | 11:03 GMT+7

Đạt 5,6 triệu USD tại thị trường Myanmar, tăng trưởng 123% so với kế hoạch, FPT Trading đã hoàn thành xuất sắc thành tích đăng ký với tập đoàn.
> Công ty thành viên thi đua 16 thành tích kinh doanh

Như vậy, FPT Trading đã cán đích một trong hai thành tích đăng ký với tập đoàn. Thành tích còn lại của đơn vị này là hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu 5%.

Đến nay, FPT Software là đơn vị duy nhất trong tập đoàn hoàn thành cả 4 thành tích kinh doanh đã đăng ký, khi vừa cán mốc doanh số 100 triệu USD. Trước đó, FPT Software đã đạt 5.000 nhân viên; Tăng trưởng công nghệ mới Mobility, Cloud đạt 100%; Tăng trưởng ở Mỹ đạt 50%.

FPT Trading có đã hoàn thành vượt mức thành tích đăng ký tại thị trường Myanmar. Ảnh: Minh Kha.

FPT Trading đã hoàn thành vượt mức thành tích đăng ký tại thị trường Myanmar. Ảnh: Minh Kha.

Khi chặng thi đua kinh doanh chỉ còn vài ngày, FPT Retail và FPT Online đã kịp hoàn thành một số thành tích đã đăng ký với tập đoàn. Cụ thể, FPT Online vừa hoàn thành thành tích phát hành hai game mới với CCU trên 10.000. Đơn vị này đang nỗ lực để đạt thành tích 100% kế hoạch doanh số quảng cáo.

Hiện tại, FPT Retail cũng đã hoàn thành thành tích tăng trưởng 40% doanh thu so với kế hoạch. Việc tăng độ phủ của FPT Shop lên 50 tỉnh thành với 100 cửa hàng của FPT Retail đã gần hoàn thành.

FPT Telecom hiện mới hoàn thành được một trong ba thành tích đăng ký là Hoàn thành triển khai tuyến cáp trục. Hai thành tích còn lại của FPT Telecom là hoàn thành trước hạn 100% kế hoạch phát triển khách hàng Net; hoàn thành trước hạn 100% kế hoạch lợi nhuận 2013.

FPT IS là công ty thành viên duy nhất chưa hoàn thành các thành tích đã đăng ký.

Tổng kết thi đua và trao thưởng cho các thành tích này sẽ được tập đoàn thực hiện tại lễ tổng kết FPT 2013.

Trước đó, tập đoàn đã phát động thi đua kinh doanh “12 chặng +1” , hướng tới sinh nhật 25 năm của tập đoàn, bên cạnh chuỗi sự kiện chào mừng, xác lập kỷ lục và lễ hội. Các công ty thành viên sẽ thi đua “12 chặng + 1” trong kinh doanh, tương đương với 12 tháng. Chặng thứ 13 vẫn chưa được tiết lộ.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()