Chúng ta

FPT IS Close bước vào mùa giải mới

Thứ sáu, 8/8/2014 | 12:39 GMT+7

Trong tháng 8, giải bóng đá thường niên của FPT IS HCM - FPT IS Close 2014 chính thức khởi tranh để tìm ra tân vương mùa giải mới.
> 'Mưa bàn thắng' ngày khai mạc FPT Education for Staff

FPT IS Close năm nay quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên và phòng ban của FPT IS HCM, gồm: FPT IS ERP, FPT IS Services, FPT IS FSC, FPT IS Soft, FPT IS South, FPT IS Global, FPT IS AF (Kế toán Tài chính) và Liên quân HO United. Trong đó, FPT IS AF lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi này. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để đi tiếp vào vòng bán kết và chung kết. 

a

Mùa giải năm ngoái, FPT IS ERP (áo xanh) đã vượt qua đối thủ "truyền kiếp" FPT IS Services với tỷ số nghẹt thở 3-2 trong trận chung kết để bảo vệ thành công ngôi vương. Ảnh: H.D

Đội vô địch sẽ giành được mức thưởng 3 triệu đồng cùng với Cúp Vàng. Đội Nhì và Ba lần lượt nhận được giải thưởng là 2 triệu đồng và 1,5 triệu đồng cùng huy chương từ Ban tổ chức (BTC).

Bên cạnh đó, BTC cũng trao thêm danh hiệu Vua phá lưới và Holigan cho đội có khán giả cổ vũ nhiệt tình và ấn tượng nhất. Giá trị giải thưởng cho mỗi danh hiệu là 300.000 đồng. Ngoài ra, khán giả theo dõi và dự đoán chính xác tỷ số các trận đấu sẽ nhận được mức thưởng 100.000 đồng/ trận.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 13/8-8/9 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Mùa giải năm ngoái, FPT IS ERP đã vượt qua đối thủ "truyền kiếp" FPT IS Services với tỷ số nghẹt thở 3-2 trong trận chung kết để bảo vệ thành công ngôi vương.  

Hà Dương

Ý kiến

()