Chúng ta

'Mưa bàn thắng' ngày khai mạc FPT Education for Staff

Thứ tư, 6/8/2014 | 16:06 GMT+7

Có tới 21 bàn thắng được ghi trong ba trận đấu đầu tiên của ngày khai mạc giải, mở màn cho cuộc đua hấp dẫn đến chức vô địch FPT Education for Staff 2014.
> ĐH FPT lần đầu tổ chức giải bóng đá cho CBNV

Lễ khai mạc giải bóng đá dành cho cán bộ nhân viên (CBNV) ĐH FPT - FPT Education for Staff lần thứ nhất năm 2014 đã diễn ra sáng ngày 3/8 tại Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.

Theo chị Lê Ngọc Quỳnh, Phòng Công tác Sinh viên ĐH FPT - thành viên Ban tổ chức, dù là lần đầu tổ chức nhưng lực lượng các đội khá đồng đều, tinh thần thi đấu của CBNV rất cao và những cuộc đọ sức đầu tiên cũng diễn ra sôi nổi và quyết liệt. Những ứng viên sáng giá có thể kể đến Liên quân FPT Aptech - Jetking, FU Gay và FPT Polytechnic.

Kết quả những loạt đấu đầu tiên, FPT Polytechnic giành lợi thế trong ngày ra quân khi đánh bại FU - Men với tỷ số 5-3; FU - Gay có trận đấu cởi mở và giành chiến thắng trước Liên quân FPT Aptech - Jetking với kết quả 4-3; Trong khi đó, FU - Teacher "đè bẹp" FPT Arena với tỷ số 5-1.

Hình ảnh khai mạc giải FPT Education for Staff 2014:

a

Education for Staff 2014 quy tụ 6 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc của ĐH FPT phía Nam, gồm: ĐH FPT, FPT Polytechnic HCM, FPT Arena và Liên quân FPT Aptech - Jetking. Đây cũng là năm đầu tiên giải đấu được tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu và rèn luyện sức khỏe cho CBNV nhà trường.

a

Trong ngày ra quân, FU-Gay giành chiến thắng trước Liên quân FPT Aptech-Jetking với cách biệt một bàn.

a

FPT Polytechnic cũng giành lợi thế khi đánh bại FU-Men với tỷ số 5-3.

a

Đội hình của Liên quân FPT Aptech-Jetking tham gia FPT Education for Staff 2014.

a

Đội hình của FPT Arena. Trong trận đầu tiên ra quân, họ đã để thua FU-Teacher với cách biệt 4 bàn.

a

Các trận đấu sẽ kéo dài đến ngày 14/9, đội giành số điểm cao nhất sẽ đoạt Cup của FPT Education for Staff 2014.

a

Theo chị Lê Ngọc Quỳnh, dù là lần đầu tổ chức nhưng lực lượng các đội khá đồng đều, tinh thần thi đấu của CBNV rất cao và những cuộc đọ sức đầu tiên cũng diễn ra sôi nổi và quyết liệt.

FPT Education for Staff 2014 quy tụ 6 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc của ĐH FPT phía Nam, gồm: ĐH FPT, FPT Polytechnic HCM, FPT Arena và Liên quân FPT Aptech - Jetking. Riêng ĐH FPT sở hữu lực lượng hùng hậu nên thành lập đến 3 đội bóng là: FE-Teacher, FU-Gay và FU-Men.

Các đội thi đấu theo thể thức Futsal 5 người, đá vòng tròn một lượt tính điểm. Những đội giành số điểm cao nhất sau các loạt đấu sẽ lần lượt nhận giải Nhất, Nhì, Ba, Tư tương ứng với giá trị giải thưởng là 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng và 500.000 đồng. Danh hiệu Vua phá lưới sẽ nhận được mức thưởng 500.000 đồng.

Giải diễn ra từ ngày 3/8 đến 14/9 trên sân bóng đá mini ĐH FPT, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.


Hà Dương

Ảnh: ĐH FPT

Ý kiến

()