Chúng ta

ĐH FPT 'nhảy Virut' trong Hội thao

Thứ tư, 12/9/2012 | 09:59 GMT+7

Màn đồng diễn dựa trên ý tưởng nhảy Virut (virut crew) sẽ được các sinh viên ĐH FPT thể hiện một cách sinh động và sáng tạo trong Hội thao 13/9 năm nay.
> FPT Liên quân dùng 'chiêu trò' trong đồng diễn

a

Năm ngoái, màn đồng diễn của ĐH FPT giành được giải Nhất. Ảnh: C.T.

Chị Nông Hương Ly, cán bộ Tổng hội ĐH FPT cho biết, màn đồng diễn này đã được các sinh viên tập luyện từ nhiều ngày nay với những điệu nhảy mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Dự kiến, hôm nay, 12/9, sau khi mọi thứ đã chuẩn bị hòm hòm thì đội đồng diễn sẽ tiến hành tổng duyệt trước khi biểu diễn chính thức trên sân khấu vào sáng 13/9.

Tham gia Hội thao 13/9 năm nay, ĐH FPT sẽ diễu hành trong trang phục áo FPT và áo đồng phục màu cam của các sinh viên. Điểm nhận diện so với các đơn vị khác sẽ là mũ lưỡi trai màu cam.

Danh sách đoàn diễu hành và các nhóm tham gia trò chơi hiện đang được huy động và vẫn tiếp tục nhận đăng ký.

Trong lễ hội 13/9 năm ngoái, ĐH FPT đã cùng với FPT Software giành giải vô địch đồng diễn với phần nhảy dưỡng sinh cộng hưởng hiện đại vô cùng khác lạ của các sinh viên.

Chỉ còn một ngày nữa là Lễ hội 13/9 sẽ diễn ra, các đơn vị trong toàn tập đoàn đang ráo riết luyện tập để mang đến cho khán giả những màn diễu hành và vở diễn ấn tượng nhất.

Hội thao với chủ đề " Flying to..." sẽ diễn ra vào sáng ngày 13/9 tại Hà Nội (sân tập thuộc khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm), Đà Nẵng (Nhà biểu diễn đa năng thành phố, số 1 Phan Đăng Lưu) và TP HCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận).

Bình Nguyên

Ý kiến

()