Chúng ta

FPT Liên quân dùng 'chiêu trò' trong đồng diễn

Thứ ba, 11/9/2012 | 09:03 GMT+7

Võ Thị Mỹ Hằng, cán bộ phụ trách phần Hội thao của đội Liên quân FPT Hà Nội, cho biết, năm nay màn đồng diễn của đơn vị sẽ có nhiều chiêu trò hấp dẫn, thú vị.
> FPT Trading Hà Nội luyện đồng diễn sớm

a

Năm ngoái, các cô gái của FPT Liên quân gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sexy. Ảnh: C.T.

"Nó là màn hết hợp giữa sự sexy và funny theo mô-tuýp của các điệp viên", Hằng tiết lộ.

Hiện, đội này đã tiến hành tập được 3 buổi, tuy nhiên, do tập hợp từ nhiều đơn vị thành viên khác nhau nên rất nhiều diễn viên còn gặp khó khăn trong vấn đề đi lại, có nhiều người đi muộn hoặc không tham gia tập đầy đủ.

"Trong tuần tới, chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao tinh thần cho mọi người để có thể tập luyện được thật tập trung", Hằng chia sẻ.

Đội hình đồng diễn của FPT Liên quân (gồm các đơn vị FPT HO, FPT Online, FPT Retail, FPT Services, FPT Land...), dự kiến sẽ có khoảng 20 thành viên trẻ trung, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao. Trang phục của đội sẽ thiên về khỏe khắn, mạnh mẽ nhằm ghi điểm giữa một "rừng" các trang phục sexy.

Ngoài phần chuẩn bị cho Hội thao, công tác chuẩn bị nhân dự cho diễu hành, tham gia chơi các trò chơi cũng được tiến hành nhanh chóng và hiện đã hòm hòm.

Đội này nhấn mạnh, dù được tập hợp từ nhiều đơn vị nhưng chắc chắn đội Liên quân sẽ vẫn có được "màu cờ sắc áo" không trộn lẫn của riêng mình.

Như vậy, tính đến thời điểm này, hầu hết các đơn vị như FPT Telecom, FPT Software, FPT Trading... đều đã chuẩn bị xong và háo hức tham gia Lễ hội 13/9 với tinh thần cao nhất.

Hội thao với chủ đề " Flying to..." sẽ diễn ra vào sáng ngày 13/9 tại Hà Nội (sân tập thuộc khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm), Đà Nẵng (Nhà biểu diễn đa năng thành phố, số 1 Phan Đăng Lưu) và TP HCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận).

Bình Nguyên

Ý kiến

()