Chúng ta

Bịt mắt biểu diễn bartender

Thứ năm, 19/9/2013 | 18:00 GMT+7

"Kỹ thuật bịt mắt biểu diễn bartender đòi hỏi sự luyện tập nhuần nhuyễn, thuần thục các động tác để đạt đến độ 'tâm chai hợp nhất'. Chỉ khi cảm giác được chai đang đi đường cong nào trong không trung thì mới giữ được chai, sơ sẩy là vỡ đầu", anh Huỳnh Tấn Đạt vui vẻ chia sẻ.
> 'Tấm Cám hiện đại' - dí dỏm và thâm thuý

Biểu diễn bartender của Huỳnh Tấn Đạt (FPT Trading) là một trong 13 tiết mục tham gia Hội diễn 13/9 miền Tây diễn ra tại Nhà hát Tây Đô, tối ngày 9/9 vừa qua. Đây cũng là tiết mục để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng FPT.

"Tôi rất tâm đắc với các tiết mục tham gia Hội diễn năm nay và thấy tự hào là người FPT. Vui nhất là lúc biểu diễn trên sân khấu mà được nghe anh Trương Gia Bình, các anh chị lãnh đạo và khán giả hò reo, cổ vũ rất to", anh Đạt bày tỏ.

Tuy nhiên, anh cũng thấy chút nuối tiếc là chưa thể diễn hết sức trong đêm chung kết do bị ánh đèn chói vào mắt quá nhiều khiến anh chưa thực hiện được nhiều động tác hồi hộp khác do sợ "bể sô".

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp mắt trong tiết mục biểu diễn bartender của Huỳnh Tấn Đạt:

a

Tiết mục biểu diễn bartender của Huỳnh Tấn Đạt (FPT Trading) để lại nhiều ấn tượng cho khán giả Hội diễn 13/9 tại miền Tây.

a

Anh Đạt đến với môn bartender từ năm 2002, sau đó đi diễn trong chương trình sự kiện của các hãng xe, bar, vũ trường lớn ở Đà Nẵng, TP HCM, Hà Nội.

a

Mới đầu anh đến với bartender như một thú vui, nhưng không ngờ bản thân lại bén duyên với nghề và làm đến khi về đầu quân cho FPT Trading vào tháng 7/2005.

a

Giám khảo Vũ Thị Vân Hải (Phó Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT) ở vòng sơ khảo đã góp ý anh Đạt nên kết thúc phần biểu diễn bằng những ly cocktail dành tặng Ban giám khảo và khán giả, như vậy sẽ trọn vẹn hơn.

a

Chính vì vậy, trong đêm chung kết này, Huỳnh Tấn Đạt đã thực hiện pha chế những ly cocktail mang ba màu sắc chủ đạo của FPT.

a

Những động tác nhuần nhuyễn đúng với một bartender thực thụ.

a

Các anh chị lãnh đạo khá bất ngờ khi được thưởng thức cocktail do Huỳnh Tấn Đạt thực hiện. Sau đó, những ly cocktail cũng được chuyền đến những khán giả khác cùng thưởng thức.

a

Tiếp đến là màn biểu diễn múa lửa thường thấy ở những bartender chuyên nghiệp.

a

Sự ngẫu hứng đậm chất nghệ sĩ trên sân khấu của anh Huỳnh Tấn Đạt.

a

Chưa dừng lại, anh Đạt còn táo bạo bịt mắt để màn múa lửa thêm phần hấp dẫn hơn. Anh Đạt cho biết, ở cuộc thi FDC's Got Talent 2012, anh cũng đã thực hiện tiết mục độc đáo và mạo hiểm này, nhưng đã lâu không luyện tập nên tay bị cứng. Trước khi Hội diễn 13/9 diễn ra, anh cũng chỉ tập luyện lại được vài giờ.

a

Theo anh Đạt, kỹ thuật của 'món' bịt mắt đòi hỏi sự luyện tập nhuần nhuyễn, thuần thục các động tác đến lúc gọi là "tâm chai hợp nhất”.

a

Có như vậy mới cảm giác được chai đang đi đường cong nào trong không trung để giữ được chai trong tay.

a

Tuy nhiên, anh cũng thấy chút nuối tiếc là chưa thể diễn hết sức trong đêm chung kết do bị ánh đèn chói vào mắt quá nhiều khiến anh chưa thực hiện được nhiều động tác hồi hộp khác do sợ "bể sô".

a

Anh cảm thấy vui mừng khi được Chủ tịch Trương Gia Bình, các anh chị lãnh đạo và khán giả cổ vũ nồng nhiệt. "Tôi tự hào là người FPT", anh Đạt bày tỏ.

Xem thêm các tin bài liên quan

'Tấm cám hiện đại' - dí dỏm và thâm thuý Sếp FPT múa điệu Lâm thôn Lãnh đạo tập đoàn hát 'Đoàn FPT' trên nền beatbox FPT miền Tây 'quậy tưng' tại Hội thao 13/9 Sếp FPT sôi nổi tham gia Hội thao miền Tây 'Holigan' miền Tây tại giải bóng đá Cúp 13/9 Chủ tịch Trương Gia Bình thổi nến mừng sinh nhật FPT tại miền Tây

Hà Dương

Ảnh: Văn Nghệ

Ý kiến

()