Chúng ta

Sếp FPT sôi nổi tham gia Hội thao miền Tây

Thứ bảy, 14/9/2013 | 09:15 GMT+7

"Việc tập hợp được các đơn vị chi nhánh của các công ty thành viên FPT khu vực miền Tây về Cần Thơ để cùng tham dự Hội thao 13/9 là điều rất đáng quý, đáng khích lệ. Có như vậy thì mọi người mới có thể được sống trong bầu không khí của một lễ hội thực sự", TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chia sẻ.
> Xuyên đêm về Cần Thơ dự Lễ hội 13/9

Sau nghi lễ chào cờ và diễu hành của các đơn vị, Hội thao 13/9 chính thức khai màn với nhiều trò chơi sôi nổi. Do thời gian và số lượng CBNV đại diện cho các đơn vị hạn chế nên trò chơi liên hoàn "Bánh xe 25 năm" chỉ được áp dụng cho 13 người và bỏ qua hai trạm là "FPT way" và "Niềm tin FPT".

Nhưng không vì thế mà làm giảm đi chất "hội" trong Hội thao năm nay. Người FPT miền Tây vẫn rất hào hứng trong từng trò chơi và đặc biệt hơn khi hai sếp lớn của tập đoàn là Chủ tịch Trương Gia Bình và tân TGĐ Bùi Quang Ngọc cũng nhiệt tình tham gia các môn kéo co và nhảy bao bố khiến không khí trở nên sôi nổi hơn rất nhiều.

Hình ảnh người FPT miền Tây cùng với các sếp của tập đoàn tại Hội thao 13/9, được tổ chức tại Cần Thơ ngày 9/9 vừa qua:

a

Mở đầu cho Hội thao là môn kéo co diễn ra hết sức quyết liệt.

a

Các đội đều sở hữu những "tay kéo" thiện xạ, có sức vóc và thể lực tốt.

a

Không thể "khoanh tay đứng nhìn", Chủ tịch Trương Gia Bình cũng nhiệt tình tham gia.

a

Bên kia chiến tuyến là TGĐ Bùi Quang Ngọc. Một cuộc "đối đầu" thú vị của hai sếp.

a

Kết quả, đội của Chủ tịch Bình đã hạ đo ván đội của tân TGĐ FPT để giành chiến thắng.

a

Sự cổ vũ, reo hò của những "holigan" miền Tây thực thụ khiến không khí sôi nổi hơn rất nhiều.

a

Chung cuộc, những "tay kéo" của FPT Telecom Đồng Tháp ẵm giải Nhất ở môn chơi kéo co. "Có lẽ đội chúng tôi phải kéo cáp nhiều hơn các đội khác nên mới có được cơ hội vô địch", một thành viên của FPT Telecom Đồng Tháp dí dỏm cho biết.

a

Sôi nổi không kém là môn nhảy bao bố đôi. Mỗi đội sẽ cử ra hai thành viên, một nam một nữ, để tham gia trò chơi này. Dù phải đối mặt với lực lượng hùng hậu của FPT Telecom nhưng các chàng trai, cô gái trong lĩnh vực bán lẻ công nghệ số FPT Shop (thuộc FPT Retail) mới là đội đoạt giải Nhất ở môn này.

a

Hưởng ứng "lời kêu gọi" của các cư dân FPT miền Tây, anh Bình tiếp tục tham gia môn nhảy bao bố. Chủ tịch FPT cùng với MC Lâm Như của FPT Telecom Cà Mau lập thành một cặp thi đấu.

a

Trưởng Ban Truyền thông FPT Bùi Nguyễn Phương Châu cũng đáp lại "lời kêu gọi" của GĐ FPT Telecom vùng 7 Trần Văn Thiện để lập thành một đội thi tài cùng đội của anh Bình.

a

Phần thi này mang tính chất giao lưu nên đội về đích trước sẽ không được tính giải.

a

Khán giả hào hứng cổ vũ cho phần thi đặc biệt này.

Kết quả, đội anh Bình tiếp tục giành chiến thắng trong môn nhảy bao bố đôi, một ngày thi đấu khá

Kết quả, đội anh Bình tiếp tục giành chiến thắng trong môn nhảy bao bố đôi, một ngày thi đấu khá "son" của Chủ tịch FPT.

a

Môn chơi cuối cùng tại Hội thao là "Bánh xe 25 năm". Do hạn chế về số lượng CBNV khu vực miền Tây về tham dự Hội thao nên môn chơi này chỉ áp dụng cho 13 người thay vì 25 người.

a

FPT Telecom Sóc Trăng là đội giành giải Nhất trong trò chơi "Bánh xe 25 năm". Đây cũng là môn chơi cuối cùng của Hội thao khu vực miền Tây. Ngay sau đó là phần lễ hội bia và giao lưu văn nghệ.

Hà Dương

Ảnh: Văn Nghệ

Ý kiến

()