Chúng ta

Lãnh đạo tập đoàn hát 'Đoàn FPT' trên nền beatbox

Thứ tư, 18/9/2013 | 11:48 GMT+7

Dù chỉ giành giải Khuyến khích tại Hội diễn ở miền Tây, nhưng tiết mục beatbox và giả giọng cụ già của Nguyễn Thanh Uyên Cầm (FPT Telecom Cần Thơ) đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
> Hội diễn 13/9 'truyền lửa' cho người FPT

Uyên Cầm cho biết, lúc đầu anh dự định sử dụng đàn guitar để nhập vai cụ ông, tuy nhiên điều kiện sân khấu không cho phép. Thay vào đó, anh thể hiện khả năng giả tiếng động cơ xe, giả giọng ca sĩ và pha trò trong bối cảnh "ông ngoại xì-tin lên tỉnh" khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả.

"Tôi tham gia cuộc thi không đề cao việc thắng thua, có giải hay không có giải. Mong muốn duy nhất của tôi là mang đến cho người xem những giờ phút thư giãn thoải mái nhất có thể", anh chia sẻ.

Trong tiết mục dự thi của mình, Uyên Cầm còn khéo léo mời "anh bụng bự" (Chủ tịch Trương Gia Bình) và "chị xinh đẹp" (PTGĐ Chu Thanh Hà) cùng lên sân khấu biểu diễn.

Cùng nhìn lại hình ảnh tiết mục của Nguyễn Thanh Uyên Cầm trong Hội diễn 13/9 khu vực miền Tây, diễn ra tối ngày 9/9 tại Nhà hát Tây Đô.

a

Nguyễn Thanh Uyên Cầm hoá trang chuẩn bị cho phần dự thi của mình.

Nguyễn Thanh Uyên Cầm vào vai lão nông miền Tây

Anh vào vai lão nông miền Tây "xì-tin" lên tỉnh thăm cháu. Trong phần pha trò, Uyên Cầm còn lồng ghép lợi ích của Internet đối với cuộc sống, gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, mở mang kiến thức cho người trẻ lẫn người già... bằng lối diễn xuất dí dỏm.

a

Cùng với đó là khả năng giả tiếng động cơ, giả giọng ca sĩ và biểu diễn beatbox rất điêu luyện của Uyên Cầm.

a

Các anh chị lãnh đạo thích thú với màn biểu diễn của Nguyễn Thanh Uyên Cầm.

a

Không những thế, Uyên Cầm còn khéo léo mời "anh bụng bự" và "chị xinh đẹp" cùng lên sân khấu biểu diễn ca khúc "Đoàn FPT" trên nền beatbox của mình.

a

"Anh bụng bự" phiêu với bài hát STCo nổi tiếng của FPT.

a

Thích thú với tiết mục của Nguyễn Thanh Uyên Cầm, anh Bình nán lại trên sân khấu để tìm hiểu thêm về beatbox.

a

Và cố gắng thử biểu diễn thể loại này, nhưng chưa được thành công như mong đợi.

a

Khán giả hào hứng với phần biểu diễn tài năng của Nguyễn Thanh Uyên Cầm và phần giao lưu độc đáo của lãnh đạo tập đoàn.

Hà Dương

Ảnh: Văn Nghệ

Ý kiến

()