Chúng ta

'Nhà Cáo' phủ sóng toàn miền Tây

Thứ năm, 30/10/2014 | 17:26 GMT+7

Trà Vinh, chi nhánh cuối cùng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long của FPT Telecom, sẽ khai trương sáng 1/11 sau 3 tháng chuẩn bị cơ sở vật chất và nguồn lực.

> FPT Telecom xếp thứ 2 thị phần Internet băng rộng / FPT Telecom quyết tâm đẩy mạnh phát triển thuê bao

Chi nhánh thứ 13 của Vùng 7 và cũng là đơn vị thứ 58 của FPT Telecom trong toàn quốc tọa lạc tại số 45 Nguyễn Đáng, khóm 6, phường 7, TP Trà Vinh. Anh Trần Thanh Danh, nguyên Trưởng VP Đại diện ĐH FPT tại Cần Thơ, đảm nhiệm chức danh Giám đốc FPT Telecom Trà Vinh.

s

FPT Telecom đang hướng tới việc tăng gấp đôi số thuê bao Internet trong vòng 3 năm tới. Đây là con số hoàn toàn có thể đạt được. Ngoài ra, TGĐ FPT Telecom kỳ vọng, mảng truyền hình Internet cũng nhắm tới số thuê bao ấn tượng vào năm 2018. Mở rộng vùng phủ, tăng chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt hơn là cách để FPT Telecom đạt được mục tiêu này. Ảnh: V.N.

“Vùng 7 và chi nhánh khởi động chuẩn bị cơ sở vật chất và nguồn nhân lực cách đây khoảng 3 tháng. Đến nay, về cơ bản FPT Telecom Trà Vinh đã hoàn tất và có những khách hàng đầu tiên”, anh Danh hào hứng cho biết.

Chi nhánh sẽ cung cấp các dịch vụ của FPT Telecom như: Internet băng thông rộng (ADSL) và Internet cáp quang (FTTH), Truyền hình FPT, Fshare... cho khách hàng tại thành phố Trà Vinh.

Mở rộng vùng phủ là một trong những sứ mệnh quan trọng của FPT Telecom trong việc hiện thực hóa chiến lược có mặt đầy đủ tại 63/63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Dự kiến trong tháng 11, Vùng Đông Nam bộ cũng sẽ chính thức mở chi nhánh cuối cùng tại Bình Phước. Trước đó, ngày 19/3, Cao Bằng là đại diện thứ 13 tại vùng Tây Bắc Bộ trong tổng số 57 chi nhánh của FPT Telecom trong cả nước.

FPT Telecom đang hướng tới việc tăng gấp đôi số thuê bao Internet trong vòng 3 năm tới. Mới đây, hơn 135 trưởng, phó phòng kinh doanh trên toàn quốc và đơn vị tại Campuchia đã có mặt tại Quảng Bình để tham gia Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014 nhằm cụ thể hóa các định hướng lớn của đơn vị.

Theo Sách Trắng CNTT-TT Việt Nam 2014, mới được công bố ngày 27/10, VNPT chiếm 56,25% thị phần dịch vụ Internet băng rộng cố định với vị trí dẫn đầu, trong khi FPT Telecom xếp thứ 2 với 26,8% thị phần.

Trà Vinh là tỉnh duyên hải đồng bằng sông Cửu Long, diện tích tự nhiên 2.292 km2 với dân số khoảng 1,1 triệu người, bao gồm một thành phố trực thuộc tỉnh và 7 huyện. Riêng TP Trà Vinh có dân số khoảng 109.000 người (tương đương 33.000 hộ dân), trong đó người Khmer chiếm 19,96%, người Hoa chiếm 6,22%, dân tộc khác chiếm 0,2% và số đông còn lại là dân tộc Kinh.

Nguyên Văn

 

Ý kiến

()