Chúng ta

FPT Telecom hiện diện tại Cao Bằng

Thứ tư, 19/3/2014 | 16:25 GMT+7

Cao Bằng là đại diện thứ 13 tại vùng Tây Bắc Bộ trong tổng số 57 chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc.
> FPT Telecom Hòa Bình chính thức hoạt động

Sáng nay (19/3), FPT Telecom đã khai trương chi nhánh Cao Bằng, tọa lạc ở số 8 phố Kim Đồng, tổ 15, phường Hợp Giang, khu vực sầm uất của tỉnh.

a

Khai trương chi nhánh FPT Telecom Cao Bằng tại số 8 phố Kim Đồng, phường Hợp Giang.

Tham dự lễ khai trương có Giám đốc vùng Tây Bắc Bộ Trần Hữu Sơn, PTGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang cùng Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Dương và 26 CBNV của chi nhánh Cao Bằng.

a

Anh Trần Hữu Sơn khẳng định, khai trương chi nhánh Cao Bằng là dấu ấn quan trọng của FPT Telecom.

“Khai trương chi nhánh Cao Bằng là dấu ấn quan trọng của FPT Telecom, khi chính thức cung cấp dịch vụ Internet tại địa đầu tổ quốc. Việc có mặt của FPT Telecom không chỉ đưa dịch vụ CNTT đến với người dân nơi đây mà còn giúp việc cạnh tranh trong lĩnh vực viễn thông trở nên lành mạnh hơn”, anh Trần Hữu Sơn nói.

Theo Giám đốc FPT Telecom Cao Bằng Đỗ Thành Nam, mục tiêu thách thức và kỳ vọng của chi nhánh là 3.000 thuê bao trong năm 2014.

a

Chi nhánh Cao Bằng quyết tâm hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong năm 2014.

Chị Trịnh Hoa Giang tin tưởng với đội ngũ trẻ và nhiệt tình, chi nhánh Cao Bằng sẽ sớm hoàn thành kế hoạch kinh doanh, đồng thời mở rộng được vùng phủ tại tỉnh giáp biên này.

Hiện diện tại Cao Bằng nằm trong chiến lược mở rộng vùng phủ của FPT Telecom. Trước đó, FPT Telecom đã khai trương chi nhánh tại Hòa Bình, Tuyên Quang.

Triệu Mẫn 

Ý kiến

()