Chúng ta

FPT Telecom các vùng chia ‘lửa’ kinh doanh

Thứ hai, 13/10/2014 | 20:08 GMT+7

"Chương trình dù vẫn còn một vài vấn đề chưa được giải quyết triệt để nhưng mọi người đều cảm thấy phấn khởi, vui vẻ và tăng “lửa” để công hiến cho tập đoàn”, Hoàng Minh Trực, FPT Telecom Kon Tum chia sẻ.

> FPT Telecom quyết tâm đẩy mạnh phát triển thuê bao

Hội thảo Phát triển kinh doanh FPT Telecom 2014 được tổ chức tại tại khách sạn Mường Thanh, Quảng Bình vào chiều ngày 10/10 với sự tham gia của hơn 135 trưởng, phó phòng kinh doanh trên toàn quốc và đơn vị tại Campuchia cùng lãnh đạo FPT Telecom. Chương trình do Trung tâm Phát triển Kinh doanh (BDD) phối hợp với Trung tâm Đào tạo (FTC) hỗ trợ về nội dung Hội thảo và Văn phòng Phía Bắc (FAD) tổ chức.

Tại đây, các phó, trưởng phòng đã chia sẻ khó khăn, thuận lợi trong kinh doanh, đồng thời chỉ ra những hướng đi mới nhằm giúp FPT Telecom phát triển hơn nữa. Nhìn chung, các ý kiến đều "bắt đúng bệnh" và chỉ ra phương án tối án để tháo gỡ khó khăn.

Theo anh Hoàng Minh Trực, FPT Telecom chi nhánh Kon Tum, vẫn còn một vài vấn đề chưa được giải quyết triệt để trong hội thảo và trôi qua, nhưng nhìn chung các vùng đều chia sẻ thẳng thằng và nhiệt tình. “Đây là dịp để mọi người giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, hy vọng hội hảo được tổ chức thường niên để tất cả có cơ hội cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc trong vấn đề kinh doanh”, anh Trực nói.

“Phần thuyết trình của các nhóm chưa được đầu tư đúng mức nên dẫn tới việc nội dung có phần kém hấp dẫn. Tuy nhiên, hội thảo diễn ra tốt đẹp” Đào Lê Hoàng Vũ, FPT Telecom Chi nhánh Sài Gòn 2 phân tích.

Đồng quan điểm đó, anh Vũ Hồng Thanh, Chi nhánh Cà Mau cho rằng: “Công tác tổ chức góp phần tạo ra sự thành công cho hội thảo. Các lãnh đạo trao đổi thẳng thắng, cởi mở và nhiều dẫn chứng cụ thể giúp phó, trưởng nắm bắt được chủ trương, định hướng của tập đoàn trong thời gian tới”. Bên cạnh đó, anh Thanh cũng hy vọng FPT Telecom sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như thế này để mọi người có dịp gặp nhau.

Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014 chỉ diễn ra trong vòng một buổi nhưng đã có tác động lớn đến các phó, trưởng phòng. Nhiều vấn đề còn tồn đọng giữa nhân viên mới và cũ cũng được đưa ra phân tích, đánh giá ở nhiều cấp độ khác nhau kèm theo phương án giải quyết. Ngoài ra, lãnh đạo FPT Telecom cũng dành lời khen tặng đối với phó, trưởng phòng kinh doanh về những đóng góp quan trọng trong thời gian qua.

“Dù lần đầu tiên tổ chức nhưng Hội thảo đã làm được rất nhiều việc thông qua các đóng góp ý kiến nhiệt tình, cởi mở góp phần phản ánh sát công việc. Bên cạnh đó, các phó, trưởng phòng đã chủ động trao đổi và phản biện ở nhiều góc độ, nhiều khía cạnh khác nhau”, PTGĐ Telecom Hoàng Trung Kiên nhận xét. Theo anh, vai trò của phó, trưởng phòng kinh doanh rất lớn bởi không chỉ phụ trách cung cấp đầu vào, tiếp nhận phản hồi mà còn mắc xích quan trọng giúp mọi người đoàn kết.

Hình ảnh các trưởng, phó phòng kinh doanh FPT Telecom tụ họp, chia lửa kinh doanh:

Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014 bắt đầu vào lúc 13h30 với sự tham gia của hơn 135 trưởng, phó phòng kinh doanh trên toàn quốc và đơn vị tại Campuchia cùng lãnh đạo cấp cao của FPT Telecom

Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014 có sự tham gia của hơn 135 trưởng, phó phòng kinh doanh trên toàn quốc và đơn vị tại Campuchia cùng lãnh đạo cấp cao của FPT Telecom.

Tổng giám đốc FPT Telecom phát biểu khai mạc Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa khai mạc Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa cùng các lãnh của FPT Telecom đang góp vui bằng những động tác nhảy theo nhạc để giúp chương trình thêm phần “máu lửa”

Anh Khoa cùng các lãnh đạo của FPT Telecom góp vui bằng những động tác nhảy để giúp chương trình thêm phần “máu lửa”.

Ở dưới Hội trường, các trưởng, phó phòng cùng nhảy theo những động tác của lãnh đạo

Ở dưới Hội trường, các trưởng, phó phòng cùng nhảy theo những động tác của lãnh đạo.

Màn thuyết trình vô cùng đặc sắc của nhóm 2 với chủ đề “Giải quyết mâu thuẫn và tạo mối quan hệ trong các phòng ban và trong nhân viên”

Màn thuyết trình của nhóm 2 với chủ đề “Giải quyết mâu thuẫn và tạo mối quan hệ trong các phòng ban và trong nhân viên”.

Anh Nguyễn Công Lý, Chi nhánh Khánh Hòa đặt câu hỏi dành cho các đội thuyết trình.

Anh Nguyễn Công Lý, Chi nhánh Khánh Hòa đặt câu hỏi dành cho các đội thuyết trình.

Đại diện Ban cố vấn đặt câu hỏi và đóng góp ý kiến dành cho các đội tham gia thuyết trình

Đại diện Ban cố vấn đặt câu hỏi và đóng góp ý kiến dành cho các đội tham gia thuyết trình.

Nhóm 3 sử dụng hình thức tọa đàm để truyền đạt nội dung “Phương pháp đào tạo và giữ lửa cho nhân viên mới”.

Nhóm 3 sử dụng hình thức tọa đàm để truyền đạt nội dung “Phương pháp đào tạo và giữ lửa cho nhân viên mới”.

Ban giám khảo tỏ ra hào hứng với màn thuyết trình của nhóm 3.

Ban giám khảo tỏ ra hào hứng với màn thuyết trình của nhóm 3.

Nhóm 4 sử dụng hình thức sáng tác thơ vào trong bài thuyết trình với chủ đề “Phương pháp khai thác công cụ Marketing trong mùa mưa và mùa nắng”.

Nhóm 4 sử dụng hình thức sáng tác thơ vào trong bài thuyết trình với chủ đề “Phương pháp khai thác công cụ Marketing trong mùa mưa và mùa nắng”.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được lồng ghép vào phần thi thuyết trình.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được lồng ghép vào phần thi thuyết trình.

Các nhóm liên tục được đặt câu hỏi sau khi kết thúc phần thuyết trình của mình.

Các nhóm liên tục được đặt câu hỏi sau khi kết thúc phần thuyết trình của mình.

Các trưởng, phó phòng ngồi bên dưới tập trung lắng nghe để rút ra kinh nghiệm cho bản thân

Phía dưới tập trung lắng nghe để rút ra kinh nghiệm cho bản thân

Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom đã chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh truyền hình

PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh truyền hình.

Anh Võ Duy Phúc, FPT Telecom vùng 5, xung phong lên chia sẻ những kinh nghiệm và đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề kinh doanh truyền hình hiện nay

Anh Võ Duy Phúc, FPT Telecom vùng 5, xung phong lên chia sẻ những kinh nghiệm và đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề kinh doanh truyền hình hiện nay.

Anh Chu Hồng Thắng - Phó Tổng giám đốc FPT Telecom đánh giá về màn thuyết trình của 5 nhóm

Anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom đánh giá về màn thuyết trình của 5 nhóm.

Anh Hoàng Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom phát biểu kết thúc chương trình

PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên kết thúc chương trình.

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc nội dung Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014.

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc nội dung Hội thảo Phát triển kinh doanh 2014.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()