Chúng ta

Văn phòng sang trọng như khách sạn 5 sao của FPT IS

Thứ tư, 12/6/2013 | 10:45 GMT+7

Mặc dù còn nhiều chi tiết cần hoàn thiện, khu làm việc của Công ty FPT IS tại tòa nhà Keangnam, Hà Nội, hiện đáp ứng được hầu hết nhu cầu của nhân viên và toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.
> FPT IS chuyển về Keangnam vào tháng 2/ Chuyển văn phòng FPT IS về Keangnam trong 90 ngày

Bảng giới thiệu tại sảnh chính tòa nhà cho biết FPT IS đóng quân tại tầng 20,21,22 của tòa nhà

Bảng giới thiệu tại sảnh chính tòa nhà cao nhất Việt Nam cho biết FPT IS đóng quân tại tầng 20, 21 và 22 của tòa nhà.

Sảnh thang máy tại tầng 22. Sàn đá tại đây đã được yêu cầu bóc đi làm lại riêng cho FPT IS.

Sảnh thang máy tại tầng 22. Sàn đá tại đây đã được yêu cầu bóc đi làm lại riêng cho FPT IS.

Sảnh lễ tân tầng 22 sang trọng như một khách sạn 5 sao. Tầng này là nơi có các nhân sự cấp cao của công ty ngồi làm việc.

Sảnh lễ tân tầng 22 sang trọng như khách sạn 5 sao. Tầng này là nơi có các nhân sự cấp cao của công ty ngồi làm việc.

Sảnh lễ tân tầng 20. Tầng này tập trung chủ yếu các phòng họp của công ty. Thiết kế ánh sáng mang lại cảm giác dịu dàng, trầm lắng.

Sảnh lễ tân tầng 20. Tầng này tập trung chủ yếu các phòng họp của công ty. Thiết kế ánh sáng mang lại cảm giác dịu nhẹ, trầm lắng.

Phòng làm việc sang trọng của một cán bộ cấp cao trong công ty.

Phòng làm việc sang trọng của một cán bộ cấp cao trong công ty.

Khu làm việc của nhân viên chan hòa ánh sáng và rộng rãi thoáng mát. Diện tích mà FPT IS thuê tại đây là khoảng 7000 mét vuông.

Khu làm việc của nhân viên chan hòa ánh sáng và rộng rãi thoáng mát. Diện tích mà FPT IS thuê tại đây là khoảng 7000 mét vuông.

Không khí open air thêm phần tươi tắn với những bó hoa rực rỡ.

Không khí "open air" thêm phần tươi tắn với những bó hoa rực rỡ.

Có rất nhiều ô kính với tầm nhìn rất đẹp trong khu làm việc của FPT IS.

Có rất nhiều ô kính được bài trí bằng những chậu cây cảnh nhỏ với tầm nhìn rất đẹp trong khu làm việc của FPT IS.

Tại các pantry (khu vực ăn trưa cá nhân, hút thuốc) tầm nhìn rất thoáng đãng và hoành tráng.

Tại các pantry (khu vực ăn trưa cá nhân, hút thuốc), có thể phóng tầm mắt ngắm một góc thành phố với tầm nhìn rất thoáng đãng và hoành tráng.

Nhà ăn dưới tầng hầm của tòa nhà, phục vụ với mức giá 45.000/ suất ăn. Xung quanh tòa nhà hiện chưa có nhiều hàng quán phục vụ các nhân viên văn phòng làm việc tại đây.

Nhà ăn dưới tầng hầm của tòa nhà, phục vụ với mức giá 45.000 đồng/suất ăn. Xung quanh tòa nhà hiện chưa có nhiều hàng quán phục vụ nhân viên văn phòng làm việc tại đây.

Khu vực thoát hiểm tại tầng 21. Đây là cửa 1 chiều, nếu ai bước vào trong sẽ không mở được cửa để quay trở lại khu làm việc. Muốn quay lại có hai cách, một là đi bộ xuống tầng 1 của tòa nhà. Hai là kê sát điện thoại vào khe cửa hứng lấy một chút sóng hiếm hoi gọi đồng nghiệp bên trong mở cửa cho.

Khu vực cầu thang thoát hiểm tại tầng 21. Khu vực nay rất kín và cách âm gần như hoàn toàn. Cửa vào khu vực này chỉ có một chiều, nếu mở cửa bước vào trong thì sẽ không mở được cửa để quay trở lại khu làm việc. Muốn quay lại có hai cách, một là đi bộ xuống tầng 1 của tòa nhà. Hai là kê sát điện thoại vào khe cửa hứng lấy một chút sóng hiếm hoi gọi đồng nghiệp bên trong mở cửa cho. Trong ản: Hai nhân viên của FPT IS đang cố gắng bắt sóng điện thoại để gọi cho đồng nghiệp mở cửa giúp.

Nhà vệ sinh không thua kém các khách sạn lớn.

Nhà vệ sinh không thua kém các khách sạn lớn.

Theo lời anh Trương Anh Tú, thời gian đầu mới đến đây làm việc anh có cảm giác như đang ở Singapore. Trong tòa nhà thì toàn gặp cửa hàng, siêu thị, khách sạn sang trọng, khách nước ngoài ra vào nườm nượp, bước ra khỏi cửa thì gặp đường cao tốc trên cao. Điều nhắc nhở anh quay lại thực tế đó là khi qua đường ở đây rất dễ bị giật điện thoại di động và mỗi khi mưa thì khu vực này bị ngập khá sâu.

Theo anh Trương Anh Tú, nhân viên ban truyền thông của FPT IS, thời gian đầu mới đến đây làm việc anh có cảm giác như đang ở Singapore. Trong tòa nhà thì toàn gặp cửa hàng, siêu thị, khách sạn sang trọng, khách nước ngoài ra vào nườm nượp. Bước ra khỏi cửa thì gặp đường cao tốc trên cao. Điều nhắc nhở anh quay lại thực tế đó là khi qua đường ở đây rất dễ bị giật điện thoại di động và mỗi khi mưa thì khu vực này bị ngập khá sâu.

Keangnam Hanoi Landmark Tower là khu phức hợp khách sạn - văn phòng - căn hộ - trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng tại đường Phạm Hùng, huyện Từ Liêm, Hà Nội, bởi Tập đoàn Keangnam của Hàn Quốc.

Tòa tháp cao nhất có 72 tầng. Diện tích sàn của khu tháp cũng lên tới 578.957 m². Khu phức hợp gồm một tháp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn 7 sao cùng hai tòa nhà căn hộ cao cấp cao 48 tầng. Tòa tháp chính cao 346 mét (72 tầng). Hiện Keangnam là tòa nhà cao nhất Việt Nam

Đầu năm nay, FPT IS đã hoàn thành việc chuyển 1.600 nhân viên làm việc tại các văn phòng ở Hà Nội gồm: tòa nhà HITC, 101 Láng Hạ, tòa nhà FPT Cầu Giấy và tòa nhà Detech (8 Tôn Thất Thuyết) về Keangnam. Việc cải tạo và chuyển địa điểm được thực hiện trong vòng 90 ngày.

Phong Anh

Ý kiến

()