Chúng ta

FPT IS chuyển về Keangnam vào tháng 2

Thứ sáu, 4/1/2013 | 15:40 GMT+7

Các đơn vị đóng quân tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, HITC sẽ chuyển trụ sở sau Tết Nguyên đán.
> Chuyển văn phòng FPT IS về Keangnam trong 90 ngày

Dự kiến, CBNV FPT IS làm việc tại 101 Láng Hạ gồm FPT IS Bank, FPT IS TES, FPT IS FSE, FPT IS HO sẽ chuyển văn phòng sang trụ sở mới - tòa nhà Keangnam - từ ngày 1 đến 5/2. Theo Chánh văn phòng FPT IS Nguyễn Mỹ Hương, sẽ có 1.000 CBNV “chuyển nhà” trong đợt này.

Sau Tết Nguyên đán, các đơn vị còn lại là FPT IS SRV, FPT IS ERP và FPT IS PFS đang đóng quân tại FPT Cầu Giấy, Detech và HITC cũng sẽ chuyển về đây.

Việc đóng gói đồ cá nhân và tài sản công ty dự kiến thực hiện từ ngày 29/1. Hết ngày 31/1, FPT IS sẽ trả trụ sở 101 Láng Hạ và chuyển các hệ thống thông tin về trụ sở mới.

“Văn phòng FPT IS đang quay cuồng cho việc vừa trả vừa chuyển nhà”, chị Hương cho biết. Hiện tại, Văn phòng công ty đang gấp rút thi công để FPT IS có thể chuyển về Keangnam đúng tiến độ.

1.000 CBNV FPT IS tại 101 Láng Hạ sẽ chuyển về tòa nhà Keangnam trước Tết Nguyên đán. Ảnh: Minh Hà.

1.000 CBNV FPT IS tại 101 Láng Hạ sẽ chuyển về tòa nhà Keangnam trước Tết Nguyên đán. Ảnh: Minh Hà.

Toàn bộ FPT IS Hà Nội sẽ thuê 2,5 tầng (một nửa tầng 20 và trọn vẹn tầng 21-22) tại Keangnam để thuận tiện cho việc quản lý và đi lại. Văn phòng này cũng có khả năng mở rộng trong tương lai vì diện tích trống còn nhiều. Dự kiến, địa điểm mới này sẽ đáp ứng nhu cầu quản trị và phát triển của FPT IS trong vòng 10 năm tới.

Chị Hương cho hay, để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của CBNV, ngoài dịch vụ của tòa nhà, FPT IS đã thiết kế một nhà ăn rộng khoảng 200-300 m2 và cho phép cán bộ mang cơm đến công ty.

FPT IS Hà Nội hiện có khoảng 1.600 nhân viên đang làm việc tại các văn phòng ở HITC, 101 Láng Hạ, tòa nhà FPT Cầu Giấy và tòa nhà Detech (8 Tôn Thất Thuyết). Văn phòng 101 Láng Hạ là nơi “đóng quân” nhiều công ty thành viên nhất của FPT IS.

Hiện tại, diện tích làm việc của FPT IS ở các trụ sở trên đều đã chật trong khi FPT IS dự kiến phát triển nhân sự trong thời gian tới nên việc mở rộng diện tích là điều cần thiết.

Trước đó, toà nhà Charmvit Grand Plaza, Indochina Plaza Hanoi và Keangnam Landmark Tower là ba nơi FPT IS cân nhắc để thuê địa điểm làm việc. Sau khi phân tích ưu và nhược điểm của từng văn phòng, đơn vị đã chọn Keangnam vì ở đây hài hòa các yếu tố chất lượng văn phòng, giá cả, giao thông và các dịch vụ tiện ích.

Đoàn khảo sát của FPT IS cho biết, các dịch vụ bổ trợ ở Keangnam đầy đủ với siêu thị, quán ăn từ bình dân đến cao cấp, hồ bơi, sân thượng, khu tập thể thao, trung tâm hội thảo với nhiều phòng họp, khách sạn 5 sao, căn hộ cho thuê, rạp chiếu phim...

Triệu Mẫn

Ý kiến

()