Chúng ta

Lê Thị Ngọc Mai lần thứ hai nhận giải Cóc vàng

Thứ hai, 3/6/2013 | 17:50 GMT+7

Trong học kỳ mùa Xuân, Lê Thị Ngọc Mai, sinh viên ngành Kinh tế, lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu Cóc vàng ĐH FPT.
> Khối Giáo dục trao thưởng sinh viên xuất sắc

Lê Thị Ngọc Mai, đoạt Cóc vàng khối ngành Kinh tế với 9,2 điểm trung bình học học kỳ.

Lê Thị Ngọc Mai giành giải Cóc vàng khối ngành Kinh tế với 9,2 điểm trung bình học học kỳ. Ảnh: CSG.

Trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc diễn ra sáng ngày 1/6 tại hội trường tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM, cùng với Ngọc Mai, sinh viên ngành CNTT Lâm Nhật Yến Thanh cũng được vinh danh Cóc vàng .

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu ĐH FPT còn trao danh hiệu sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 5 sinh viên được ghi nhận hoạt động phong trào xuất sắc.

Với 9,1 điểm trung bình học kỳ mùa Xuân, Lâm Nhật Yến Thanh nhận danh hiệu Cóc vàng khối ngành CNTT. Ảnh: CSG.

Với 9,1 điểm trung bình học kỳ mùa Xuân, Lâm Nhật Yến Thanh nhận danh hiệu Cóc vàng khối ngành CNTT. Ảnh: CSG.

Trong học kỳ qua, CLB tiếng Anh, Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện ( SiTiGroup), CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn, CLB Vovinam ( FVC) và CLB Cóc.Media được đánh giá hoạt động tốt nhất.

học kỳ mùa Thu trước đó, với điểm trung bình cả học kỳ là 9,1 và 9,0, hai nữ sinh Lê Thị Ngọc Mai (khối ngành Kinh tế) và Võ Thị Minh Châu (khối ngành CNTT) đã giành danh hiệu “Cóc vàng Fall 2012”. 5 CLB hoạt động xuất sắc gồm: Vovinam FPT (FVC), Sự kiện FPT (FEV), Sinh viên tình nguyện (SiTiGroup), Nhảy hiện đại (FStyle) và Truyền thông Cóc (Cóc.Media).

Cóc vàng là danh hiệu được trao cho sinh viên có thành tích học tập và phong trào xuất sắc nhất. Người nhận sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được tổ chức vào những ngày đầu tiên của học kỳ mới.

Dy Khoa

Ý kiến

()