Chúng ta

Khối Giáo dục trao thưởng sinh viên xuất sắc

Thứ tư, 29/5/2013 | 10:50 GMT+7

Các đơn vị thuộc khối Giáo dục FPT phía Nam sẽ tổ chức lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ mùa Xuân.
> Ba sinh viên FPT nhận danh hiệu Cóc Vàng

ĐH FPT sẽ mở đầu cho chuỗi tôn vinh này vào 8h ngày 1/6 tại hội trường tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.

Trong buổi lễ, Ban giám hiệu sẽ trao các danh hiệu sinh viên xuất sắc (Cóc vàng), sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên hoạt động phong trào tích cực và CLB hoạt động xuất sắc.

Ngày 23/5, ĐH FPT đã công bố bảng điểm hoạt động phong trào. Nữ sinh khóa 8 Trần Thị Hồng Duyên xuất sắc giành 94 điểm. Danh sách các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc được nhà trường giữ kín đến lễ trao giải.

a

Cá nhân và tập thể của FPT Polytechnic HCM được tôn vinh.

FPT Polytechnic sẽ không tổ chức buổi lễ mà trao trực tiếp tại lớp của sinh viên đoạt giải. Trong học kỳ mùa xuân, FPT Polytechnic có hơn 70 sinh viên được trao các danh hiệu xuất sắc. Phòng Công tác sinh viên đã công bố danh hiệu “Ong vàng” thuộc về nữ sinh Trầm Ngọc Minh, chuyên ngành Ứng dụng phần mềm.

Bên cạnh các đơn vị nhiều lần tổ chức tôn vinh sinh viên, FPT Polytechnic Đăk Lăk cũng tổ chức buổi lễ trao danh hiệu sinh viên xuất sắc vào trung tuần tháng 6. Hình ảnh ứng viên cho danh hiệu xuất sắc đã được in trên bảng tin của trường.

Các đơn vị thuộc khối Giáo dục tại Hà Nội, Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức lễ tôn vinh vào đầu và giữa tháng 6.

Hoạt động tôn vinh sinh viên xuất sắc giúp sinh viên nỗ lực học tập và tích tham gia các hoạt động phong trào trong cũng như ngoài nhà trường.

Dy Khoa

Ý kiến

()