Chúng ta

Ba sinh viên FPT nhận danh hiệu Cóc Vàng

Chủ nhật, 20/1/2013 | 15:08 GMT+7

Ngày 17 và 19/1, ĐH FPT tổ chức lễ tôn vinh sinh viên học kỳ Fall 2012 tại Hà Nội và TP HCM. Với thành tích học tập xuất sắc và sôi nổi trong hoạt động tập thể, Vũ Công Thành, Võ Thị Minh Châu, Lê Thị Ngọc Mai đã ghi tên vào danh sách Cóc Vàng của trường.
> Thưởng 100 triệu đồng cho Cóc Vàng

Tại tòa nhà Detech (Hà Nội), lễ tôn vinh học kỳ Fall 2012 lần này có ba phần quan trọng: Tôn vinh sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi ACM/ICPC, trao học bổng ANZ cho sinh viên xuất sắc và lần đầu tiên trao danh hiệu “Phòng văn hóa kiểu mẫu” cho các sinh viên đang nội trú tại Đại học FPT.

“Tất cả những gì nhà trường đạt được ngày hôm nay là vì sinh viên và do sinh viên làm ra”, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Phong nhấn mạnh.

d

Thay vì phần thưởng 10 triệu đồng cho danh hiệu Cóc Vàng những lần trước đó, tại học kỳ này, Vũ Công Thành đã được tặng một chiếc iPad 4 từ nhà tài trợ FPT Shop trị giá hơn 11 triệu đồng. Ảnh: Hiếu Quỳnh.

Với thành tích học tập xuất sắc cùng sự năng nổ, hoạt bát, nhiệt tình trong rất nhiều hoạt động sinh viên, Vũ Công Thành (sinh viên Khoá 7) nhận danh hiệu Cóc vàng học kỳ Fall 2012. Thành đạt điểm tổng kết ấn tượng 9,2 và được bạn bè nể phục vì khả năng “cân đối giữa thời gian học và tham gia hoạt động tập thể”.

Đội tuyển Spear Of Triam, Mog, Unkown và SE0419 đã được vinh danh vì thành tích cao tại kỳ thi ACM/ICPC Châu Á, cuộc thi Siêu Cúp và Mùa hè sáng tạo.

Lần đầu tiên xuất hiện tại lễ tôn vinh là phần trao thưởng “Phòng văn hóa kiểu mẫu” cho đại diện 10 phòng Ký túc xá có môi trường kỷ cương, sạch đẹp và tiêu biểu nhất tại Campus Hòa Lạc. Rèn luyện nếp sống sinh hoạt nền nếp, văn minh cũng là mục tiêu mà Đại học FPT đặt ra cho sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

d

Võ Thị Minh Châu (khối ngành CNTT) và Lê Thị Ngọc Mai (khối ngành kinh tế) đã trở thành hai nữ Cóc Vàng của học kỳ Fall 2012. Ảnh: Hiếu Quỳnh.

Tại tòa nhà Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12 (TP HCM), ngày 19/1, với điểm trung bình cả học kỳ là 9,1 và 9,0, hai nữ sinh Lê Thị Ngọc Mai (khối ngành Kinh tế) và Võ Thị Minh Châu (khối ngành Công nghệ thông tin) đã giành danh hiệu “Cóc vàng Fall 2012”. Bên cạnh đó, hơn 100 sinh viên khác cũng đã được nhà trường khen thưởng vì có kết quả học tập và hoạt động phong trào tốt.

Trong 10 CLB có hoạt động tại cơ sở TP HCM, Ban Giám hiệu đã ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc cho 5 CLB: Vovinam FPT (FVC), Sự kiện FPT (FEV), Sinh viên tình nguyện (SiTiGroup), Nhảy hiện đại (FStyle) và Truyền thông Cóc (Cóc.Media).

Có mặt tại buổi lễ, bác Vũ Ngọc Toại, phụ huynh sinh viên Vũ Đức Minh đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, tự hào chia sẻ: “Tôi rất sung sướng khi thấy con mình đạt được thành tích này. Các cháu học tập tại FPT có kết quả thật đáng để chúc mừng”. Bác Toại cũng mong rằng sau khi tốt nghiệp, con trai sẽ được cống hiến cho Tập đoàn FPT. 

Hiếu Quỳnh - Dy Khoa

Ý kiến

()