Chúng ta

Bán hàng thủ công làm từ thiện

Thứ tư, 29/5/2013 | 15:12 GMT+7

Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện (SiTiGroup) thuộc ĐH FPT tổ chức bán vật phẩm thủ công gây quỹ làm từ thiện tại tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM, từ ngày 29 đến 31/5.
> Muôn nẻo cộng đồng sinh viên tình nguyện

Số tiền gây quỹ sẽ được nhóm sử dụng trong các dự án thiện nguyện hướng đến những đối tượng khó khăn trên địa bàn TP HCM và lân cận. Gần nhất là kế hoạch trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng II (TP HCM) và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu.

Hai sản phẩm trong đợt bán hàng này gồm móc điện thoại và vòng tay. Những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc...

a

Tiền bán hàng sẽ được ủng hộ quỹ giúp đỡ đối tượng khó khăn. Ảnh: SiTiGroup.

Bên cạnh những vật phẩm làm sẵn, người mua có thể đặt hàng theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, SiTiGroup cũng cung cấp nguyên vật liệu để khách hàng có thể tự tay làm sản phẩm theo ý tưởng riêng.

CLB được thành lập từ tháng 7/2012. Đến nay, SiTiGroup hiện có hơn 50 thành viên tham gia thường xuyên. Cộng đồng này đã tổ chức và tham gia gần 10 hoạt động lớn nhỏ về thiện nguyện và các hoạt động phong trào khác. Đây cũng là nhóm chính chuẩn bị hoạt động “Tiết thực vì cộng đồng” hằng tháng tại ĐH FPT.

Du An

Ý kiến

()