Chúng ta

Hơn 90 hồ sơ tham gia Chim Én

Thứ tư, 29/8/2012 | 08:44 GMT+7

Tính đến ngày 28/8, giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 đã có 95 hồ sơ gửi tham gia.
> Giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 vào giai đoạn 2

Còn một tuần nữa sẽ hết hạn nộp hồ sơ tham gia giải thưởng Chim Én nên BTC kỳ vọng, số hồ sơ sẽ tăng mạnh trong thời gian này.

Thống kê trên trang web vicongdong.vn cho thấy, trong số 92 hồ sơ tham gia, có tới 61 hồ sơ cá nhân, trong khi số hồ sơ tập thể ở mức 34 hồ sơ.

Hành trình Chim Én miền Bắc, một hoạt động nằm trong khuôn khổ của giải thưởng đã thu hút đông đảo tình nguyện tham gia. Ảnh: Vicongdong.vn.

Hành trình Chim Én miền Bắc, một hoạt động nằm trong khuôn khổ của giải thưởng, đã thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia. Ảnh: Vicongdong.vn.

So với năm 2011, số lượng hồ sơ năm nay tăng đáng kể. Tuy nhiên, theo Trưởng BTC Ngô Anh Tuấn, con số được kỳ vọng lớn hơn mức 100 hồ sơ.

"Thông thường, những hồ sơ sẽ được gửi vào giai đoạn cuối của vòng 2, bởi đây là lúc các bạn đã có đủ dữ liệu cho thành tích của mình. Ngoài ra, những hồ sơ đã gửi vòng 2 sẽ không được chỉnh sửa nên các thành viên phải cân nhắc kỹ trước khi gửi", anh nói.

Theo kế hoạch, vòng 2 sẽ kết thúc vào ngày 4/9 tới. Sau đó, BTC và Hội đồng thẩm định sẽ đánh giá và chọn ra những hồ sơ tốt nhất đi tiếp vào vòng trong. Cộng đồng mạng cũng giữ vai trò quan trọng trong việc bình chọn và tạo cơ hội cho những hồ sơ tốt nhất.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én do FPT tổ chức trên website http://www.vicongdong.vn nhằm kết nối cộng đồng tình nguyện và tôn vinh những cá nhân, tổ chức tiêu biểu đã và đang hoạt động vì cộng đồng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đây là năm thứ tư giải thưởng được tổ chức trên cả nước. Sứ giả của giải thưởng là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Báo điện tử VnExpress.net là đơn vị bảo trợ thông tin.

Chúng ta giới thiệu Clip nhận định về giá trị giải thưởng tình nguyện Chim Én của nhóm thiện nguyện Niềm tin:

Thanh Nga

Nguồn clip: Youtube

Ý kiến

()