Chúng ta

Giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 vào giai đoạn 2

Thứ năm, 16/8/2012 | 10:21 GMT+7

Từ ngày 15/8, giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 do FPT tổ chức bước vào giai đoạn tuyển chọn.
> Vicongdong lập mạng lưới thiện nguyện miền Bắc

BTC sẽ tiếp tục nhận hồ sơ tham dự hoàn chỉnh đến hết ngày 4/9. Các tổ chức và cá nhân chưa tham gia hay có hồ sơ không hợp lệ ở giai đoạn 1 có thể hoàn thiện và tiếp tục tham gia giải thưởng đến hết hời gian trên.

Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở giai đoạn này, BTC sẽ chỉ nhận những hồ sơ đã hoàn chỉnh, thí sinh tham dự không được chỉnh sửa trực tiếp hồ sơ của mình như ở giai đoạn 1.

Giai đoạn 2 của giải thưởng, cộng đồng mạng sẽ cùng với Hội đồng thẩm định bình chọn những hồ sơ xuất sắc. Ảnh: C.T.

Giai đoạn 2 của giải thưởng, cộng đồng mạng sẽ cùng với Hội đồng thẩm định bình chọn những hồ sơ xuất sắc. Ảnh: C.T.

Tại giai đoạn 2, cộng đồng sẽ cùng với Hội đồng thẩm định đánh giá các hồ sơ trực tuyến trên trang web: http://chimen2012.vicongdong.vn/ để lựa chọn ra tổ chức và cá nhân xuất sắc đi tiếp vào giai đoạn sau.

Kết thúc vòng 1, Chim Én đã thu hút 71 hồ sơ tham gia. Theo nhận định của BTC, con số này rất khả quan so với năm trước, điều đó chứng tỏ sức lan tỏa của Chim Én đã lớn mạnh.

Trong giai đoạn 2, BTC mong muốn sẽ nhận thêm được nhiều hồ sơ tham dự hoàn chỉnh từ các cá nhân và tổ chức hoạt động tình nguyện. Đồng thời, giải thưởng cũng sẽ nhận được những đánh giá công tâm từ cộng đồng.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én do Tập đoàn FPT tổ chức trên website http://www.vicongdong.vn nhằm kết nối cộng đồng tình nguyện và tôn vinh những cá nhân, tổ chức tiêu biểu đã và đang hoạt động vì cộng đồng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đây là năm thứ tư giải thưởng được tổ chức trên cả nước. Sứ giả của giải thưởng là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Báo điện tử VnExpress.net là đơn vị bảo trợ thông tin.

Thanh Nga

 

Ý kiến

()