Chúng ta

FPT Software mở rộng vùng phủ sóng VOF

Thứ hai, 8/9/2014 | 15:59 GMT+7

Từ hôm nay (ngày 8/9), CBNV FPT Software làm việc tại F-Ville được thưởng thức chương trình phát thanh của đơn vị trên xe bus tuyến Cầu Giấy - Hòa Lạc (Hà Nội) và ngược lại.
> Đài phát thanh FPT Software phủ sóng tại F-Town HCM

Ban biên tập VOF sẽ triển khai hai chương trình phát thanh sáng và chiều, trong đó, VOF sáng có thời lượng 5-7 phút, nhằm điểm nhanh các tin tức chính tại FPT, FPT Software cùng thông tin khác về công nghệ, đời sống, văn hóa, xã hội... Bản tin VOF chiều có thời lượng 30 phút, là chương trình Quà tặng âm nhạc - nơi tâm tình của các CBNV, đồng thời cũng là nơi chia sẻ sở thích âm nhạc và dành tặng đồng nghiệp, người thân trong công ty những món quà thú vị.

Hệ thống Đài phát thanh của FPT Software được phát hằng ngày tại Hà Nội, TP HCM và sắp tới là Đà Nẵng. Ảnh: FPT Software.

Hệ thống Đài phát thanh của FPT Software được phát hằng ngày tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Ảnh: FPT Software.

CBNV FPT Software tại F-Ville cũng có thể gửi tặng quà tặng âm nhạc thông qua VOF bằng cách gửi thư về VOF@fsoft.com.vn. Đối với các quà tặng sinh nhật, CBNV cần gửi trước 1-2 ngày để BBT chuẩn bị.

VOF viết tắt của từ Voice of FPT Software, là Đài truyền thanh tổng hội FPT Software, trong các tầng công ty làm việc tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (từ tầng 6 đến tầng 12) và tòa nhà Tiên Phong, phố Duy Tân, nơi có một số bộ phận của FPT Software đóng quân.

Bên cạnh bản tin vắn, thông báo tập thể dục giữa giờ, VOF thường phát bài hát của CBNV trong công ty tặng nhau từ 17h30 đến 18h các ngày trong tuần.

Hồng Nhung

 

Ý kiến

()