Chúng ta

Đài phát thanh FPT Software phủ sóng tại F-Town HCM

Thứ năm, 3/5/2012 | 16:58 GMT+7

Từ ngày 2/5, Đài phát thanh VOF – Voice of FPT Software tại TP HCM đã chính thức quay trở lại phát sóng sau một thời gian nghỉ nâng cấp cả về kỹ thuật và nội dung.
> FPT Software thi gửi lời nhắn yêu thương

Giờ phát thanh được lùi xuống 17h30 để không ảnh hưởng đến giờ làm việc của các CBNV.

Chương trình sẽ có nhiều điểm mới về nội dung như: Cafe Sách, Sóng điện ảnh, du lịch đó đây, nhật ký âm nhạc, phóng sự thời sự, mỗi tháng 1 nhân vật và góc công nghệ. Đặc biệt, chương trình được phủ sóng trên hệ thống xe bus đưa đón nhân viên tại F-Town để đáp ứng nhu cầu cho các CBNV di chuyển bằng phương tiện này.

Sau Hà Nội, VOF đã

Sau Hà Nội, VOF đã "phủ sóng" tại F-Town, TP HCM. Ảnh: CT.

Như vậy, hiện nay VOF đã phủ sóng tại 2 khu vực Hà Nội và TP HCM. Hiện nay, VOF tại Hà Nội đang phát sóng 2 chương trình vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần.

Chương trình Tin tức buổi sáng phát sóng từ 8h35 đến 8h45, cập nhật các thông tin về thời tiết, đời sống, xã hội, công nghệ, sức khỏe… trong và ngoài nước cùng các tin nội bộ FPT và FPT Software.

Chương trình Ca nhạc theo yêu cầu phát sóng từ 17h30 đến 18h00, phát các bài hát kèm các lời nhắn, lời đề tặng theo yêu cầu của CBNV. Mỗi tuần có một số đặc biệt vào chiều thứ Sáu, phát các bài hát theo chủ đề, ví dụ: Nhạc Trịnh, nhạc Phú Quang, mùa Thu, tình yêu, tình bạn… Mỗi tháng, có một số đặc biệt theo các sự kiện (ngày Phụ nữ, ngày Tình yêu, ngày Gia đình…).

Dự kiến, thời gian tới Đài phát thanh FPT Software sẽ được phủ sóng tại tòa nhà FPT Đà Nẵng.

Quỳnh Tâm

Ý kiến

()