Chúng ta

Đổi lịch Open Talk với CEO FPT

Thứ tư, 10/9/2014 | 11:44 GMT+7

Do bận công việc đột xuất, buổi chia sẻ của TGĐ Bùi Quang Ngọc với CBNV FPT HCM sẽ diễn ra chiều ngày 11/9 thay cho lịch cũ là 12/9.
> TGĐ Bùi Quang Ngọc - 'Kẻ lụy tình' của FPT / TGĐ Bùi Quang Ngọc qua góc nhìn của nhân viên

Chương trình chia sẻ của TGĐ Bùi Quang Ngọc với CBNV FPT phía Nam sẽ diễn ra lúc 15h ngày 11/9 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, theo phong cách hoàn toàn mở. Đại diện Học viện Lãnh đạo FPT (FLI), đơn vị tổ chức, cho biết, FLI đã gửi phiếu khảo sát đến CBNV FPT HCM và dựa vào nhu cầu của chính người theo dõi để xây dựng bộ câu hỏi cho chương trình.

s

TGĐ FPT sẽ chia sẻ với CBNV Tập đoàn đang làm việc tại phía Nam ở phòng Hội nghị, tòa nhà FPT Tân Thuận. Ảnh: V.N.

Trong sự kiện, anh Ngọc sẽ có những chia sẻ về chiến lược, định hướng của FPT. Dịp này, CEO FPT cũng khuyến khích CBNV bày tỏ suy nghĩ, đóng góp thẳng thắn về các vấn đề như chiến lược, nhân sự, cơ sở vật chất, tinh thần… tại tập đoàn và các công ty thành viên.

Người FPT HCM có thể đăng ký tham dự tại đây hoặc qua e-mail: NgocNN2@fpt.com.vn.

Trước đó, CEO FPT đã có hai buổi giao lưu với người FPT tại  Hà Nội và  Đà Nẵng.

Là thành viên sáng lập FPT, trong 26 năm qua, anh Ngọc từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như Phó Chủ tịch HĐQT (từ năm 2002 đến nay), PTGĐ FPT phụ trách khối CNTT và giám đốc các mảng nghiệp vụ trọng yếu như: Giám đốc Chất lượng (CQO), Giám đốc Thông tin (CIO), Giám đốc điều hành (COO) từ 1995 đến 2009.

Anh Ngọc chính thức nhậm chức TGĐ FPT vào ngày 1/8/2013.  Hơn một năm qua, CEO thứ tư của Tập đoàn đã thực hiện nhiều chính sách nhằm thay đổi diện mạo FPT theo hướng chuyên nghiệp, quốc tế hóa hơn.

Nguyên Văn

Ý kiến

()