Chúng ta

Ưu đãi cho tín đồ Apple nhân dịp năm mới

Thứ tư, 2/1/2013 | 11:48 GMT+7

Từ ngày 1/1 đến hết ngày 20/1, Hệ thống đại lý Apple by FPT gồm F.Studio và F.Store triển khai chương trình khuyến mãi “Rộn ràng năm mới, Rủng rỉnh rinh quà cùng Apple” cho các khách hàng trên toàn quốc.
> Gia hạn chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad

Theo đó, tại hệ thống bán lẻ FPT Shop, khách sẽ được cài đặt miễn phí bộ phần mềm bản quyền trị giá 8.000.000 đồng, cùng các phần quà giá trị khác khi mua sản phẩm mang thương hiệu Apple.

Khách hàng tham gia chương trình Đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad tại F.Studio. Ảnh: FPT Retail.

Khách hàng tham gia chương trình Đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad tại F.Studio. Ảnh: FPT Retail.

Cụ thể, khi mua sản phẩm Macbook Air/Pro, iMac, Mac mini, khách sẽ được tặng Phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng. Khi mua sản phẩm iPhone và iPad, khách hàng sẽ được giảm 50% giá bán của miếng dán màn hình.

Chương trình khuyến mãi tại hệ thống F.Studio, F.Store by FPT giống chương trình tại FPT Shop. Riêng với sản phẩm Macbook Air/Pro, iMac, Mac mini có giá trên 35.000.000 đồng, khách mua hàng sẽ được tặng iPod Shuffle thay cho phiếu quà tặng 500.000 đồng.

Cùng với ưu đãi này, FPT Retail cũng mở rộng chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad ra toàn quốc trong thời gian từ ngày 1/1 đến hết ngày 10/1. Tại hệ thống Apple by FPT sẽ được áp dụng chương trình đến hết ngày 31/1.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ http://fptshop.com.vn hoặc http://apple.fpt.vn. Khách hàng quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại fan page của Apple by FPT tại đây.

Thanh Nga

Ý kiến

()