Chúng ta

Gia hạn chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad

Thứ hai, 24/12/2012 | 10:48 GMT+7

Chương trình ưu đãi đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad sẽ được kéo dài đến hết ngày 31/1/2013.
> Mua Apple trả góp với lãi suất thấp

Theo thông tin từ FPT Retail đơn vị triển khai chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy new iPad, việc gia hạn chương trình nhằm tạo cơ hội cho tín đồ của Apple "bắt kịp" công nghệ khi có nhu cầu sở hữu các sản phẩm mới nhất của hãng.

iPad 4, iPad mini, iPhone 5 đã có mặt tại Hệ thống F.Studio, F.Store by FPT trên cả nước từ ngày 22/12. Ảnh: FPT Retail.

iPad 4, iPad mini, iPhone 5 đã có mặt tại Hệ thống F.Studio, F.Store by FPT trên cả nước từ ngày 22/12. Ảnh: FPT Retail.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được trợ giá lên tới 15% trên giá trị mua cũ thu vào và giảm trực tiếp 500.000 đồng trên giá bán máy mới tại cửa hàng.

Những sản phẩm áp dụng chương trình này là các sản phẩm iPad đã qua sử dụng chính hãng Apple và các dòng Samsung Galaxy Tab. Nhân viên F.Studio sẽ thực hiện định giá sản phẩm, khách sẽ bù thêm một khoản chi phí (tùy thuộc vào máy cũ muốn đổi) khi tham gia chương trình. Sản phẩm new iPad là bất kỳ sản phẩm iPad nào đang có tại cửa hàng.

Chương trình được áp dụng tại Hệ thống F.Studio, F.Store by FPT trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về chương trình và đăng ký tham gia thảo luận tại fan page của F.Studio.

Trước đó, từ ngày 22/12, các sản phẩm iPad 4, iPad mini tất cả các phiên bản đã có mặt tại hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp và mua sản phẩm.

Thanh Nga

Ý kiến

()