Chúng ta

TGĐ FPT chia sẻ về một năm nhậm chức

Thứ năm, 31/7/2014 | 15:20 GMT+7

Những thành tựu, thách thức, kỳ vọng sau một năm ngồi ghế nóng sẽ là nội dung chính được anh Bùi Quang Ngọc chia sẻ trong chương trình Leader Talk, diễn ra ngày 7/8 tới tại Hà Nội.
> Anh Bùi Quang Ngọc làm Tổng Giám đốc FPT / Chúng ta cần thay đổi nhiều hơn'

Chương trình sẽ được tổ chức vào 17h-19h, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài những phần chia sẻ về công việc của TGĐ FPT, người tham gia chương trình sẽ hiểu hơn về những đam mê, sở thích của anh.

BTC kỳ vọng, chương trình Leader Talk lần này sẽ khắc họa hình ảnh ít thấy ở vị TGĐ thứ tư của FPT.

anh-ngoc-490-847348-1413028022.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ là diễn giả chính trong chương trình Leader Talk tháng 8. Ảnh: C.T.

Chính thức nhậm chức TGĐ FPT vào ngày 1/8/2013, một năm qua, anh Bùi Quang Ngọc đã thực hiện nhiều chính sách nhằm thay đổi diện mạo tập đoàn theo hướng chuyên nghiệp, quốc tế hóa hơn.

Không chỉ là thành viên sáng lập FPT, anh Ngọc còn là lãnh đạo đầu tiên của bộ phận Tin học ứng dụng của FPT, tiền thân của các công ty thành viên quan trọng như FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading.

Trong 26 năm qua, anh từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn và cũng là người có tầm ảnh hưởng trong ngành CNTT với danh hiệu Top 10 CIO xuất sắc Đông Dương. Ở FPT, anh Ngọc còn được biết đến là một tín đồ cuồng nhiệt của môn túc cầu giáo. Nhiều năm liền anh giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FPT (FFF).

CBNV đăng ký tham gia chương trình có thể liên hệ DungNT55@fpt.com.vn.

Thanh Nga

Ý kiến

()