Chúng ta

Tây Du Ký khởi động cuộc thi Sắc màu Giáng sinh

Thứ tư, 5/12/2012 | 16:14 GMT+7

Từ ngày 5-19/12, game Tây Du Ký Online phát động cuộc thi Thiết kế thiệp “Sắc màu Giáng sinh” trên fanpage với nhiều quà tặng hấp dẫn như bộ mỹ phẩm vRohto, Bạc Gate, vip code Lôi Đình Thần Tướng.
> Thành lập Câu lạc bộ chơi Tây Du Ký tại TP HCM

Với chủ đề “Đón Giáng sinh, Mừng năm mới”, tất cả các thành viên có tài khoản Facebook đều có thể tham gia cuộc thi do Nhà phát hành FPT Online tổ chức. Đây là cơ hội để game thủ phát huy tài năng và thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua từng tác phẩm thiết kế.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: một giải Nhất sẽ được tặng bộ mỹ phẩm vRohto và 200.000 Bạc Gate, một giải Nhì với quà tặng là vip code Lôi Đình Thần Tướng và 100.000 Bạc Gate. Đồng thời, BTC sẽ có thêm ba giải phụ gồm: Giải sáng tạo, Giải được yêu thích nhất và Giải chia sẻ nhiều nhất với quà tặng là hàng trăm nghìn Bạc Gate cho mỗi giải.

d

Sắc màu Giáng sinh sẽ rộn ràng trên Fanpage của Tây Du Ký.

Theo đó, người chơi cần đáp ứng được tiêu chí cơ bản là thiệp thiết kế có hình ảnh liên quan đến game Tây Du Ký kèm theo lời chúc gửi đến bạn bè và người thân. Thêm vào đó, BTC sẽ dựa vào các yếu tố khác như thông điệp ý nghĩa, hình ảnh sinh động, nội dung gần gũi với game, có sử dụng logo… làm tiêu chí để chấm giải.

Người chơi tham gia bằng cách đăng tác phẩm trực tiếp lên trang fanpage của Tây Du Ký theo đường dẫn http://www.facebook.com/tayduky hoặc gửi tác phẩm dự thi vào diễn đàn. Kết thúc thời gian gửi bài tham dự, BTC sẽ tổng kết và tìm ra những tác phẩm xuất sắc để trao giải.

d

Hoạt động Bình hành, sự kiện được game thủ chờ đợi trong tháng 12.

Ngoài ra, để hỗ trợ cộng đồng game thủ hiện thực hóa giấc mơ trang bị đầy đủ hoàng kim, Tây Du Ký đã khởi động sự kiện “Hoạt động Bình hành” diễn ra từ 1-25/12 dành cho game thủ từ cấp 30 trở lên.

Cụ thể, mỗi ngày, người chơi đối thoại với nhân vật hỗ trợ Lão Hòa Thượng tại Trường An để nhận nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ nhận được Bình hành lệnh bài, dùng để đổi Bồ Tát Ngọc, Phật Tổ Lệnh, Ngọc Hoàng Lệnh, Kim Tương Ngọc, Càn Khôn cấp 8. Đây là siêu phẩm có giá trị bậc nhất trong game, giúp người chơi sở hữu trang bị hoàng kim - bộ trang bị đủ sức mạnh và quyền lực để chinh phục mọi hoạt động trong game Tây Du Ký.

Theo cộng đồng Tây Du Ký, Hoạt động Bình hành đánh giá là một trong những sự kiện được game thủ mong chờ nhất trong tháng 12.

Thông tin tại trang chủ: http://tdk.gate.vn hoặc Fanpage: http://www.facebook.com/tayduky.

Na Vy

Ý kiến

()