Chúng ta

Thành lập Câu lạc bộ chơi Tây Du Ký tại TP HCM

Thứ tư, 28/11/2012 | 10:51 GMT+7

Để xây dựng hoạt động sôi nổi dành cho cộng đồng game thủ Tây Du Ký, trong tháng 12, Nhà phát hành FPT Online sẽ thành lập Câu lạc bộ Tây Du Ký đầu tiên tại TP HCM.
> Truy tìm iPad mini cùng Tây Du Ký

Đại diện Ban điều hành Tây Du Ký cho biết: CLB sẽ là sân chơi lý tưởng, bổ ích dành cho cộng đồng game thủ không phân biệt server, gia tộc hay đẳng cấp. Đội ngũ Ban quản trị CLB cũng do chính các thành viên đề xuất, bỏ phiếu bầu và mọi hoạt động sẽ do các thành viên và Ban chủ nhiệm CLB tổ chức, quản lý dưới sự hỗ trợ từ Nhà phát hành.

Hiện Tây Du Ký đã hình thành nhiều nhóm CLB tự phát ở các tỉnh thành khác nhau. Tuy nhiên, game thủ vẫn mong muốn Nhà phát hành xây dựng CLB chuyên nghiệp, có quy mô lớn với sự quy tụ của hàng trăm thành viên cùng chung niềm đam mê, sở thích với game Tây Du Ký.

d

Game thủ Tây Du Ký gặp nhau qua hệ thống Telepresence do Ban điều hành tổ chức.

Thể theo nguyện vọng của cộng đồng game thủ, Tây Du Ký thành lập CLB với mục đích kêu gọi game thủ cùng tham gia và trải nghiệm các hoạt động, sự kiện hấp dẫn diễn ra hằng tuần, hằng tháng. Qua đó, người chơi có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, đặc biệt là cảm nhận được sự gắn kết, gần gũi giữa người chơi với nhau ngoài cuộc sống chứ không đơn thuần chỉ là tình bằng hữu trong thế giới ảo.

Dự kiến, CLB Tây Du Ký sẽ có một Chủ nhiệm, một Phó Chủ nhiệm và một Thư ký thuộc Ban quản trị và số lượng thành viên dao động từ 30 - 50 người. Nhà phát hành cho biết, bất kỳ người chơi nào yêu thích Tây Du Ký đều có thể đăng ký để trở thành thành viên của CLB.

Riêng với những game thủ có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí Ban quản trị CLB cần có nhiều kinh nghiệm về game Tây Du Ký để kịp thời giải đáp những thắc mắc từ các thành viên. Ngoài ra, game thủ cần có kinh nghiệm điều hành CLB, có khả năng tổ chức các hoạt động, sự kiện cho CLB để xây dựng CLB ngày một phát triển với nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị.

d

Một hoạt động offline của game thủ Tây Du Ký.

Tham gia sinh hoạt tại CLB Tây Du Ký, ngoài quà tặng là Bạc Gate, Vàng hấp dẫn trong game, các thành viên còn nhận được quyền lợi từ các hoạt động do Nhà phát hành và CLB tổ chức như: offline, dã ngoại, được thử sức ở các giải đấu cấp CLB, được trải nghiệm tại server Đấu Trường.

Đồng thời, Nhà phát hành sẽ hỗ trợ cho CLB những phần quà đặc trưng của sản phẩm như áo thun, móc khóa, code Tây Du Hành Ký, Thẻ hội viên, Danh hiệu Siêu Cấp Tây Du…

Người chơi có nhu cầu tham gia CLB Tây Du Ký tại TP HCM gửi e-mail đăng ký về địa chỉ tayduky@fpt.com.vn đến hết ngày 28/11. Kết thúc thời gian đăng ký, Tây Du Ký sẽ công bố danh sách thành viên tham gia và tiến hành bầu chọn Ban quản trị. Dự kiến CLB sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Na Vy

Ảnh: FPT Online

Ý kiến

()