Chúng ta

Mộc Đế Tam Quốc ra mắt ấn tượng phiên bản Open Beta

Thứ tư, 16/10/2013 | 12:10 GMT+7

Sau một tuần chạy thử nghiệm bản Closed Beta, Mộc Đế Tam Quốc đã vận hành phiên bản chính thức Open Beta vào sáng ngày 15/10, thu hút 2.000 tài khoản đăng nhập chỉ sau 3 giờ ra mắt.
> Thiên Long Xuất Thế - giải đấu dành cho game thủ 'bình dân'

Trong thời gian Closed Beta (từ ngày 8/10), Mộc Đế Tam Quốc đã phần nào tạo ấn tượng với cộng đồng game thủ. Mặc dù có gặp một số lỗi về server và đăng nhập, tựa game này vẫn nhận được đánh giá cao về gameplay (cách chơi) và các tính năng trong game.

a

Phiên bản Open Beta Thách Chiến Thiên Tử chính thức được vận hành sáng ngày 15/10, thu hút 2.000 tài khoản đăng nhập chỉ sau 3 giờ mở cửa.

Theo nhận định của nhiều game thủ, phiên bản Thách Chiến Thiên Tử của giai đoạn này đã hoàn thiện hơn, đầy đủ hơn và những lỗi thường mắc phải ở Closed Beta cũng đã được xử lý. Máy chủ mới Tư Mã Ý được mở trong ngày vận hành Open Beta đã tạo thêm không gian để game thủ trải nghiệm.

a

Nhiều phần quà giá trị trong và ngoài game từ sự kiện "Thách chiến Thiên tử - nhận Ngọc tỷ vàng".

Đánh dấu ngày ra mắt phiên bản mới, ngoài chuỗi sự kiện tặng điện thoại vàng, iPhone 5S, VIP Code… Mộc Đế Tam Quốc đã khởi động sự kiện “Thách chiến Thiên tử - nhận Ngọc tỷ vàng” từ ngày 15/10 đến 7/11.

Để tham gia sự kiện, game thủ cần thành lập hoặc gia nhập liên minh có sẵn. Các liên minh sẽ thi đấu với nhau để chiếm thành trì trong game. Liên minh nào chiếm được nhiều thành nhất sẽ nhận được danh hiệu “Chân mệnh Thiên tử”. Khi trang bị danh hiệu này, tất cả tướng của game thủ sẽ được tăng 5% thuộc tính và nhân vật sẽ được nhận Pháp bảo Tiểu Linh Linh. Vật phẩm ngoài game là Ngọc tỷ vàng sẽ được trao cho liên minh có điểm thực lực cao nhất.

a

Các Liên minh dàn quân để đánh chiếm thành trì.

Mộc Đế Tam Quốc là sản phẩm được thử nghiệm để tích hợp chơi trực tiếp trên cổng http://gate.vn. Đây là sản phẩm nhập vai chiến thuật, dựa trên cách chơi của game Fire Emblem và cốt truyện Tam Quốc. Mộc Đế Tam Quốc là một game khó với ba yếu tố: Khó xưng vương, khó đoạt tướng và khó vượt chiến trường.

a

Mộc Đế Tam Quốc còn được biết đến với đồ hoạ đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ.

Đối tượng của tựa game này là những người yêu thích tính toán và logic. Vì vậy, Mộc Đế Tam Quốc đang được kỳ vọng trở thành "món ăn lạ" với làng game Việt khi không chú trọng vào Auto như nhiều webgame cùng thể loại. 

Tham gia fanpage của game tại đây.

Đan Quyên

Ý kiến

()