Chúng ta

Thiên Long Xuất Thế - giải đấu dành cho game thủ 'bình dân'

Thứ tư, 16/10/2013 | 09:01 GMT+7

Giải được khởi tranh vào ngày 14/10, tất cả game thủ Thiên Long Bát Bộ tham gia đều không thuộc đẳng cấp VIP như nhiều người vẫn thường nghĩ mà chỉ cần khảm từ 12 viên ngọc cấp 5 trở lên trong 3 món vũ khí, ám khí và long văn là có thể tranh tài.
> Game thủ Tiên Kỷ hào hứng với Quyết chiến Thiên Nam Môn

“Phù hợp với hơn 70% người chơi Thiên Long Bát Bộ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của các trận đấu” chính là tiêu chí mà nhà phát hành FPT Online đã đưa ra cho giải đấu lần này. Điểm đáng chú ý là tất cả các game thủ tham gia thi đấu đều không được sử dụng bất kỳ một loại Trùng Lâu nào.

a

Giải đấu có gói vật phẩm rất giá trị dành cho người chiến thắng.

Bên cạnh điều kiện đăng ký tham gia dễ dàng thì giải đấu Thiên Long Xuất Thế còn đặc biệt thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi gói vật phẩm rất giá trị dành cho người chiến thắng, gồm: Trùng Lâu Triệu, Trùng Lâu Quy, Thể lực cấp 6, Thú cưỡi Tử Điện (vĩnh cửu), Thời trang (vĩnh cửu), kỷ niệm chương mạ vàng. Trong đó, bộ đôi Trùng Lâu "mini" được coi là bảo bối gây sức hút mạnh mẽ nhất đối với anh hùng hào kiệt. Ngoài ra, những nhân vật xếp thứ hạng cao của giải đấu cũng được nhà phát hành FPT Online vinh danh bằng nhiều phần thưởng hấp dẫn.

a

Một trận so tài quyết liệt trong những giải đấu trước.

Vẫn giữ hình thức thi đấu cá nhân diễn ra trên 9 Đại Thế giới và để tạo điều kiện cho những "tài năng mới" được tỏa sáng, những nhân vật đã tham gia giải Thiên Hạ Đệ Nhất 2013 vừa rồi sẽ không được tham gia giải đấu Thiên Long Xuất Thế.

Giải đấu sẽ bắt đầu tiếp nhận đăng ký từ ngày 14 đến 24/10 và chính thức khởi tranh vào ngày 25/10.

Xem thêm thông tin tại: http://tl.gate.vn/.

Xem clip các giải đấu Thiên Long Bát Bộ tại đây.

Đan Quyên

Ý kiến

()