Chúng ta

F.Studio khuyến mãi lớn ngày khai trương

Thứ năm, 25/7/2013 | 08:23 GMT+7

Trong ngày khai trương cửa hàng Apple thứ 7 với tên gọi F.Studio by FPT tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, vào 26/7, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 6 iPad mini 16 GB Wi-Fi với giá chỉ 6,99 triệu đồng và 6 iPhone 5 16 GB giá 15,99 triệu đồng.
> F.Studio khai trương cửa hàng Apple thứ 7

Ngoài ra, trong 6 ngày khai trương (từ ngày 26 đến 31/7), khách hàng sẽ được mua sản phẩm Apple (trừ phụ kiện) có cơ hội hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng, phụ kiện mua 1 tặng 1, gồm loa mini Puro trị giá 320.000 đồng và tai nghe Bluetooth trị giá 299.000 đồng. Gói phụ kiện gồm 3 sản phẩm là miếng dán màn hình điện thoại di động, tai nghe không dây và sạc tích điện dự phòng Power Bank 6000 mAh chỉ với giá 969.000 đồng.

F.Stuido tại Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: FRT.

F.Stuido tại Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: FPT Retail.

Khách hàng mua iPad mini 4G hoặc iPad 4 4G được mua sim 3G gói cước 1 triệu đồng với giá chỉ 75.000 đồng, giảm 50-70% giá bán miếng dán màn hình… Khách hàng được tài trợ 65% giá gói Bảo hành vàng. Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới giống máy cũ hoặc máy có tính năng gần giống nhất hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị tương đương.

Bên cạnh đó, khách đến tham quan có cơ hội được nhận các sản phẩm lưu niệm từ Apple như móc khóa, áo iFan (áo dành tặng các tín đồ Apple tại Việt Nam, chỉ phát tặng số lượng có hạn, không bán). Khách tham quan còn được vẽ ký họa miễn phí trên iPad, xem trình diễn âm nhạc và hát trên iPad cùng nhiều tiết mục khác.

F.Studio by FPT tại tòa R4-49-50, tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là siêu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với phố ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng, hệ thống vui chơi giải trí rộng lớn, hiện đại và độc đáo. Cửa hàng F.Studio by FPT chiếm diện tích gần 200 m2 tại trung tâm thương mại này. 

F.Studio by FPT đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng trong tuần đầu tiên khai trương khách hàng sẽ được

F.Studio by FPT đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng trong tuần đầu tiên khai trương. Ảnh: FRT.

Đây là cửa hàng Apple thứ 4 tại Hà Nội và thứ 7 trên toàn quốc trong chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính thức tại Việt Nam mang thương hiệu F.Studio by FPT.

F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple được uỷ quyền tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất như máy tính iMac, MacBook, Apple TV, máy tính bảng iPad thế hệ thứ tư, iPhone 5 cũng như các dòng máy nghe nhạc iPod và phụ kiện cho các thiết bị này.

Đây sẽ là nơi để trải nghiệm âm nhạc, thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt nhất... thông qua những sản phẩm công nghệ độc đáo và tinh tế của Apple, trong một không gian bán hàng đạt chuẩn của Apple toàn cầu.

F.Studio by FPT là thành viên của Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Hiện tại, FPT Retail có 75 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 6 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT, và sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()