Chúng ta

F.Studio khai trương cửa hàng Apple thứ 7

Thứ hai, 22/7/2013 | 19:16 GMT+7

Cửa hàng mới của F.Studio by FPT tọa lạc tại Vincom Mega Mall Royal City - Quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí ngầm lớn nhất Đông Nam Á.
> F.Studio trở thành điểm bảo hành iPhone 5 chính thức

Ngày 26/7, FPT.Studio by FPT thứ 4 ở Hà Nội và thứ 7 trên toàn quốc sẽ chính thức được mở tại địa chỉ: R4-49-50, tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo F.Studio, buổi khai trương cửa hàng sẽ mang phong cách đơn giản nhưng đậm màu sắc Apple.

Trước đó, F.Studio đã khai trương cửa hàng tại tầng 1 Trung tâm Thương mại IPH (Indochina Plaza); Lô 409, tầng 4, Tràng Tiền Plaza và 92 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

F.Studio by FPT thứ 4 tại Hà Nội và thứ 7 trên toàn quốc của FPT Retail sẽ

F.Studio by FPT thứ 4 tại Hà Nội và thứ 7 trên toàn quốc của FPT Retail sẽ khai trương vào ngày 26/7 tới. Ảnh: S.T.

F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple được uỷ quyền tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất như máy tính iMac, MacBook, Apple TV, máy tính bảng iPad thế hệ thứ tư, iPhone 5 cũng như các dòng máy nghe nhạc iPod và phụ kiện cho các thiết bị này.

Đây sẽ là nơi để trải nghiệm âm nhạc, thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt nhất... thông qua những sản phẩm công nghệ độc đáo và tinh tế của Apple, trong một không gian bán hàng đạt chuẩn của Apple toàn cầu.

F.Studio by FPT là thành viên của Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Hiện tại, FPT Retail có 75 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 6 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT, và sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()