Chúng ta

FPT Telecom tham gia VietNam Telecomp 2013

Thứ ba, 19/11/2013 | 18:59 GMT+7

Ngoài việc tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, Giám đốc Công nghệ FPT Telecom Vũ Anh Tú sẽ là diễn giả tại hội thảo bàn tròn chuyên đề OTT.
> FPT Telecom cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền / OTT thách thức nhà mạng

Sáng ngày 20/11, Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) sẽ diễn ra tại sảnh chính tòa nhà triển lãm, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

d

Triển lãm do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức diễn ra từ ngày 20 đến 23/11.

Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 nhằm góp phần triển khai đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về Công nghệ thông tin và Truyền thông”.

Sự kiện lần này là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, Điện tử, Di động và Bưu chính, cũng như những người yêu công nghệ thông tin tại Việt Nam được giao lưu, tiếp cận với những tên tuổi lớn trong và ngoài nước để được trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ tiên tiến nhất.

Ngoài FPT Telecom, triển lãm có sự xuất hiện của các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế như: Viettel, VNPT, VTC, Sony, Ericsson Việt Nam, Hytera, Redsun, FingerQ… Điều đó cho thấy ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin của Việt Nam đang ngày càng phát triển và hội nhập với quốc tế.

Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 là sự kiện chuyên ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam. Lần này, triển lãm xúc tiến thương mại cho sản phẩm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VIBrand 2013) của Bộ Thông tin và Truyền thông diễn ra đồng thời tại Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013).

d

Anh Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ FPT Telecom, sẽ tham dự hội thảo về OTT. Ảnh: V.N.

Đại diện Ericsson, FPT, VNG, Microsoft, Google, VNPT Technology sẽ tham gia Hội thảo bàn tròn chuyên đề OTT và Hội nghị Quốc tế Vietnam Telecomp 2013 diễn ra lúc 14h ngày 20/11.

Hội thảo sẽ đề cập đến các vấn đề cụ thể như: Xu thế dịch vụ OTT và phát triển các ứng dụng trên nền tảng di động; Chính sách, chiến lược, xu hướng phát triển và điều tiết thị trường viễn thông, CNTT Việt Nam; Tối ưu mạng và phát triển dịch vụ viễn thông trên mạng băng rộng tại Việt Nam; Phát triển điện toán đám mây và các ứng dụng dịch vụ nội dung; Dịch vụ truyền hình và khai thác về các nội dung truyền hình trên mạng viễn thông; Mạng xã hội và việc ứng dụng mạng xã hội cho cộng đồng và doanh nghiệp…

Na Vy

Ý kiến

()