Chúng ta

Những kỳ vọng đang chờ 'giải mã' tại [Product Day x Techtalk]

Thứ sáu, 10/5/2024 | 14:49 GMT+7

Với chủ đề "Bệ phóng cho sản phẩm Made by FPT", [Product Day x Techtalk] số đầu tiên kỳ vọng sẽ tạo nên sân chơi mới của cộng đồng công nghệ nhà FPT, không chỉ là nơi trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để các Giám đốc sản phẩm (PO) hợp lực vào bức tranh chung của Tập đoàn. Cùng lắng nghe ý kiến của các PO trước thềm sự kiện và đón chờ Product Day x Techtalk vào 15h ngày 15/5, tổ chức tại FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Hà Nội. 

 

[Product Day x Techtalk] với chủ đề "Bệ phóng cho sản phẩm Made by FPT" sẽ mở đầu chuỗi chương trình Techtalk 2024 với sự góp mặt của những lãnh đạo hàng đầu Tập đoàn.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT, anh Trần Đăng Hoà - Chủ tịch FPT IS, anh Nguyễn Hoàng Minh, Tổng giám đốc FPT IS và gần 300 PO, những người yêu thích sản phẩm và chuyên gia công nghệ FPT.

Product Day x Techtalk số này sẽ xoay quanh mục tiêu chiến lược của Tập đoàn đối với các sản phẩm Made by FPT; các chính sách cùng quyền lợi của các đối tượng tham gia; môi trường thúc đẩy phát triển Made by FPT.

Bên cạnh bức tranh chung của cả Tập đoàn, FPT IS cũng mang đến câu chuyện thực tiễn của riêng mình - sự chuyển dịch từ công ty tích hợp sang công ty sản phẩm, từ đó thể hiện rõ chiến lược Made by FIS/FPT và những hành động tiếp theo trong bối cảnh mới. Đặc biệt, tại tọa đàm Product Day x Techtalk, các giám đốc sản phẩm (PO) sẽ giới thiệu sản phẩm mới ra mắt hoặc vừa cập nhật với cộng đồng công nghệ.

Sơn Trà

Ý kiến

()