Chúng ta

Xem 'Cáp thiên vương đánh chiếm FHO'

Thứ bảy, 15/9/2012 | 10:29 GMT+7

"Tuyệt vời", nghệ sĩ Chí Trung, thành viên BGK Hội diễn FPT 2012, đã nhận xét sau khi FPT Telecom kết thúc vở diễn "Đế chế thang tre".
> 'Đặc sản' của các nhà hát tại Hội diễn / 'Sự quan tâm của sếp giúp chúng tôi thành công'

Viện sĩ FPT Lê Đình Lộc, giám khảo "người nhà", sau nhiều mùa hội diễn chứng kiến sự "đội sổ" của nhà hát này cũng phải bất ngờ trước phần trình diễn của FPT Telecom. "Vở diễn muôn phần hay hơn năm ngoái", anh nhận xét.

Khán giả đặc biệt ấn tượng với cái kết bất ngờ của "Đế chế thang tre". Những tràng vỗ tay vang khắp khán phòng là phần thưởng xứng đáng cho FPT Telecom khi họ đã “vượt lên chính mình”, chinh phục được khán giả FPT.

Mời độc giả cùng xem sự tỏa sáng của "nhà hát" FPT Telecom trong mùa Hội diễn năm nay:

a

FPT Telecom đem đến Hội diễn clip phim hoạt hình với âm nhạc rộn ràng nói về “Đế chế Ép Teo”.

a

Năm nào cũng vậy, vở diễn nào của nhà hát này cũng có nội dung PR các dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, năm nay, FPT Telecom đã léo khéo hơn khi lồng ghép những câu thoại hài hước khiến phần giới thiệu không bị "phô".

450ftel4-857895-1412984883.jpg

Cáp thiên vương và các quần thần ôn lại lịch sử. Họ cho biết đã đánh chiếm được nhiều nơi, nhưng vẫn còn một nơi họ chưa thể chinh phục được là “FHO”. Cáp thiên vương quyết định sẽ đánh chiếm FHO.

450ftel3-781910-1412984883.jpg

Nhưng để lên được "giời" FHO phải qua 6 thang máy, một thang hàng. Để giải quyết vấn đề này, họ đã nghĩ ra cách dùng... thang tre.

a

Tướng quân Hà "Bờ", một cận thần rất am hiểu "FHO", hiến kế: "FHO 100% đi làm muộn, ta chỉ cần đi làm sớm là chiếm được chỗ; cắt cáp quang để chúng không chơi game, tiện thể cắt luôn đường điện để không có điều hòa chúng sẽ suy yếu".

a

Sau khi nghe được diệu kế của Hà "Bờ", Cáp thiên vương lập tức ra lệnh "trảm tướng" vì “không tin thằng nào trừ thằng giữ thang cho mình”.

a

Sử dụng theo kế sách của Hà "Bờ", đội quân của "Đế chế ÉpTeo" quyết tâm đánh chiếm FHO. Trên màn hình sân khấu là game Đế chế minh họa cho cuộc "đánh chiếm" này.

a

Tuy nhiên, đế chế Ép Teo đã thua thảm hại. Lúc này, đèn sân khấu tắt chỉ còn màn chiếu với hình ảnh anh Trương Gia Bình cười sảng khoái với câu kết: “Đế chế nào cũng chỉ là trò chơi của anh thôi!”.

Hội diễn FPT 2012 với chủ đề "Lên giời" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, với sự tham dự của 6 đơn vị thành viên vào tối ngày 13/9.

Kết quả:

Giải Nhất: FPT Telecom

Giải Nhì: ĐH FPT

Giải Ba: FPT Trading

Giải "đặc biệt": FH2O, FPT IS, FPT Software

Diễn viên chính xuất sắc: Đinh Công Sáng (FH2O)

Diễn viên phụ xuất sắc: Hoàng Anh Đức (ĐH FPT)

Diễn viên triển vọng: Vũ Minh Hạnh (FPT Trading).

Trí Thành

Ảnh: Tuấn "Mark"

Ý kiến

()