Chúng ta

'Đặc sản' của các nhà hát tại Hội diễn

Thứ sáu, 14/9/2012 | 17:31 GMT+7

Người FPT đã được thưởng thức "bữa tiệc" nhiều tiếng cười với những "đặc sản" của 6 đơn vị tham gia Hội diễn "Lên giời" diễn ra tối ngày 13/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
> ‘Cậu Sáng đóng anh Ngọc giống quá’ / Hội diễn 13/9: FPT Telecom phá 'dớp'

Từ 19h, các cửa vào của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) đã tràn ngập CBNV FPT và người thân, được xếp thành hàng dài chờ kiểm tra an ninh để vào hội trường lớn. Khá đông lãnh đạo cao cấp của FPT và các công ty thành viên đã có mặt từ sớm.

Gần 20h, chương trình Hội diễn 13/9 chính thức được bắt đầu với màn đồng diễn của các bé gái với ca khúc "Chúc mừng sinh nhật FPT" của nhạc sĩ Trương Quý Hải.

Mỗi đội lại mang đến một "đặc sản" trong vở diễn của mình: Liên quân FH2O với "món sếp", FPT Software "toàn người", ĐH FPT là nhạc kịch hay FPT Telecom chuyên PR dịch vụ...

Hãy cùng xem lại Hội diễn "Lên giời" qua ảnh:

a

Hội diễn được bắt đầu với màn đồng diễn của các bé gái, tay cầm nến biểu diễn ca khúc "Chúc mừng sinh nhật FPT" của nhạc sĩ Trương Quý Hải.

a

Trao thưởng cho các đội đoạt giải trong Hội thao sáng 13/9.

a

FPT Software "bội thu" trong cuộc thi "Viết về đồng đội của tôi" khi có nhiều bài dự thi và đoạt giải Nhất. Đơn vị này đã đóng góp 115 bài và chiếm 6 trong số 13 giải thưởng.

a

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình trao HC Chiến công FPT cho Trưởng Phòng FSpace Vũ Trọng Thư sau sự kiện phóng thành công vệ tinh F-1.

a

Hợp xướng "Lên giời" (phỏng theo nền nhạc bài "O Sole Mio" của Italy) với sự góp mặt của anh Bình, nhạc sĩ Trương Quý Hải và sinh viên FPT Polytechnic đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

a

Nhạc kịch "Ước mơ" của ĐH FPT mở màn phần dự thi của các nhà hát với phần kết nhiều ẩn ý khiến đạo diễn Đỗ Thanh Hải “cần 10 phút để suy nghĩ” trước khi đưa ra nhận xét.

a

Kết cấu chặt chẽ, lời thoại hóm hỉnh trong vở "Đế chế thang tre" đã giúp FPT Telecom lần đầu giành giải Nhất Hội diễn 13/9, phá "dớp" đội sổ trong nhiều mùa diễn trước.

a

Với món "đặc sản sếp", Liên quân FH2O đã mang đến một tiểu phẩm có nhiều nhân vật giống nguyên mẫu. Vai diễn "anh Ba" đã mang về giải Diễn viên chính xuất sắc cho Đinh Công Sáng (Sáng "Lòa", Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT).

a

FPT Software luôn sử dụng chiêu thức "lấy thịt đè người" và Hội diễn năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi vở "Chiến lược bay" của đội này đã huy động người kín sân khấu. Nghệ sĩ Chí Trung cho biết, chưa bao giờ thấy một vở kịch nào có số lượng người tham gia đông như vậy.

a

Dù không đạt giải cao nhất, chỉ xếp vị trí thứ ba trong hai mùa hội diễn liên tiếp nhưng những vở diễn của FPT Trading luôn được khán giả mong chờ bởi chất STCo và những tiếng cười thâm thúy. Vở diễn "Chuyện cái ghế" của nhà hát này năm nay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem.

a

Theo thông lệ, Hội diễn năm nào cũng có một vài vở diễn bị "ê" và năm nay FPT IS là đội nhận "phần thưởng" này. Dù đã mang đến Hội diễn dàn diễn viên gạo cội như: Lương Tuấn Giang, Lê Đức Trọng... song vẫn không cứu vãn được tình thế do kịch bản quá dở.

a

Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam đầy hào hứng trong phần biểu diễn với các bạn Nigeria.

a

Nhà hát Tuổi Trẻ đã đóng góp thêm những tiếng cười tại Hội diễn với tiểu phẩm "Phòng trút giận".

a

Các lãnh đạo đã ở đến tận khi kết thúc Hội diễn để trao giải thưởng và chung vui với các nhà hát.

* Clip "Đế chế thang tre" của FPT Telecom
* Clip "Ước mơ" của ĐH FPT
* Clip "Chuyện cái ghế" của FPT Trading

Kết quả Hội diễn 13/9:

Giải Nhất: FPT Telecom

Giải Nhì: ĐH FPT

Giải Ba: FPT Trading

Giải "đặc biệt": FH2O, FPT IS, FPT Software

Diễn viên chính xuất sắc: Đinh Công Sáng (FH2O)

Diễn viên phụ xuất sắc: Hoàng Anh Đức (ĐH FPT)

Diễn viên triển vọng: Vũ Minh Hạnh (FPT Trading).

Trí Thành

Ảnh: Tuấn "Mark"

Ý kiến

()