Chúng ta

VnExpress mở tiệc mừng sinh nhật

Thứ tư, 26/2/2014 | 12:35 GMT+7

Chiều tối nay (26/2), FPT Online sẽ tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm và mừng sinh nhật báo VnExpress 13 tuổi tại Hà Nội và TP HCM.
> Tổ chức xem phim mừng sinh nhật VnExpress

Theo đó, chương trình ở Hà Nội được tổ chức tại phòng Hội nghị, khách sạn Crowne Plaza West, 36 Lê Đức Thọ, Từ Liêm. Điểm nhấn của buổi tiệc sẽ là các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" được dàn dựng công phu.

Theo chị Dương Thị Mỹ Dung, phụ trách văn nghệ của chương trình, 10 CBNV đại diện các phòng Kinh doanh, Thiết kế và báo VnExpress sẽ đem đến 6 tiết mục ca nhạc đặc sắc. Đặc biệt nhất là liên khúc song ca "Lời yêu thương - Và tôi cũng yêu em - 60 năm cuộc đời". Các "ca sĩ" FPT Online sẽ kể câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước qua ca từ và diễn hài trên sân khấu.

a

Ngày 26/2, FPT Online sẽ tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm và mừng sinh nhật báo VnExpress 13 tuổi” tại Hà Nội và TP HCM. Ảnh: S.T.

Cùng thời gian, FPT Online HCM sẽ mở tiệc tại trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4 với trọng tâm văn nghệ là tiết mục kịch nói về phận phóng viên do chính các thành viên VnExpress dàn dựng. Theo Ban tổ chức, ở cả hai miền sẽ có phần trò chơi STCo và bốc thăm trúng thưởng.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân những đóng góp của CBNV giúp VnExpress giữ vững vị trí trang báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất. Từ đó, tạo động lực để đội ngũ phóng viên, biên tập viên quyết tâm lao động hăng say, sáng tạo hơn nữa để có sự phát triển đột phá của công ty truyền thông số.

Chào mừng sinh nhật, Tổng hội FPT Online cũng đã tổ chức buổi xem phim "Saving Mr. Banks" vào tối 25/2 tại CGV Cinema, tầng 5 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cũng trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, VnExpress thực hiện clip về hậu trường tác nghiệp của phóng viên. Clip kéo dài gần 2 phút đã mô tả với độc giả công việc hằng ngày của phóng viên VnExpress.

Clip hậu trường tác nghiệp của phóng viên VnExpress:

Kể từ khi ra mắt trên Internet ngày 26/2/2001, hệ thống báo VnExpress luôn dẫn đầu về số lượng độc giả với lượng truy cập không ngừng tăng, hiện đạt 42 triệu pageview trung bình mỗi ngày.

Thạch Anh

Clip: VnExpress

Ý kiến

()